fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

น้ำตาคลอ! แม่มิกค์ ทองระย้า เผยน้ำท่วมบ้านเร็วมาก เป็นตัวแทนรับถุงยังชีพ

Featured Image

หนุ่ม-นัย ดาราอาวุโส ลุยน้ำท่วมช่วยชุมชนบ้าน มิกค์ ทองระย้า แม่พระเอกเป็นตัวแทนรับถุงยังชีพ

เมื่อวันอาทิตย์ที่3 ตุลาคม2564 ที่ผ่านมาดาราอาวุโสหนุ่มจีสตาร์ดารานักแสดงจากละครชายไม่จริงหญิงแท้ควงคู่นัยสุขสกุลจากละครเรื่องทุ่งเสน่หาลุยน้ำท่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ชุมชนวัดเชิงรากจ.สระบุรีถึงกับอึ้งบังเอิญเจอบ้าน

ของพระเอกชื่อดังมิกค์ทองระย้า จมน้ำสลดแม้แต่สุนัขยังต้องอาศัยอยู่บนหลังคาด้านแม่พระเอกชื่อดังเป็นตัวแทนของชุมชนออกมารับถุงยังชีพของส.ส. เอ๋พระบาท

คุณแม่ชรินทร์ ทองระย้า แม่ของพระเอกดังได้ให้สัมภาษณ์สั้นๆน้ำตาคลอว่า

“น้ำมาเร็วมากตอนนี้แม่ต้องขึ้นมา นอนสถานที่ที่ทางหน่วยงานจัดให้มีเพื่อนบ้านหลายคนอยู่ด้วยกันก็พอมีหน่วยงานเข้ามาช่วยบ้างขอขอบคุณทุกๆท่านที่เข้ามาช่วยเหลือ” ด้านเครือญาติของพระเอกดังเผยอีกว่า“มิกซ์โทรหาแม่ทุกวันเขาเป็นห่วงแม่มากแต่ตอนนี้ติดงานอยู่ในกรุงเทพ”

ด้านหนุ่มจีสตาร์เผยว่า

“วันนี้เราเดินทางไปช่วยหลายที่พอมาถึงชุมชนวัดเชิงรากมีคนบอกว่าบ้านนี้บ้านมิกค์ทองระย้าก็ตกใจเพราะน้ำท่วมชั้นล่างหมดเลยสูงประมาณเกือบ2เมตรหนุ่มก็ถามว่ามีใครมาช่วยหรือยังเพราะชุมชนนี้มีบ้านรวมๆกันเกือบ100 หลังคาเรือนทางผู้ใหญ่บ้านบอกว่าไม่ค่อยมีใครเข้ามาเพราะมันเป็นทางผ่านเป็นชุมชนเล็กส่วนมากเขาไปช่วยที่ใหญ่ๆกันหมด  ซึ่งชาวบ้านเดือดร้อนกันมากบางบ้านก็ต้องลอยคอว่ายน้ำออกมาน่าสงสารมากพวกเราก็ช่วยเหลือกันพยายามติดต่อหน่วยงานต่างๆให้เข้ามาช่วยทุกอย่างขาดแคลนหมด“ หนุ่มจีสตาร์กล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube