fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

กบ ปภัสรา-โหน ธนากร – นุ๊ก สุทธิดา ลุยน้ำท่วมมอบถุงยังชีพชาวปทุมธานี

Featured Image

ผู้จัดสายบุญ กบ ปภัสรา ชักชวนพระเอก โหน ธนากร และ นุ๊ก สุทธิดา พร้อมนักแสดงจาก สายเปล ลุยน้ำท่วมมอบถุงยังชีพพี่น้องชาวปทุมธานี

 

ด้วยสถานการณ์น้ำท่วมหนักที่กำลังสร้างความเดือดร้อนไปทั่วทำให้มีผู้ประสบภัยน้ำท่วมหลายจังหวัด งานนี้ผู้จัดสายบุญไม่รอช้า กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์  ลุกขึ้นมาแพ็คของจัดถุงยังชีพแล้วชักชวนเหล่านักแสดงจากละครเรื่องใหม่ สายเปล ที่กำลังถ่ายทำเพื่อไปมอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยกัน  ซึ่งพระเอกหนุ่ม โหน ธนากร ตอบรับโดยไว  ตามด้วย นุ๊ก สุทธิดา ,เปิ้ล ภารดี , ตู่ จารุศิริ , บอล พงษ์อนันต์ และ ปู มัณฑนา ก็ร่วมจิตอาสาเดินทางไปมอบถุงยังชีพในครั้งนี้ด้วย  โดยนำร่องที่พี่น้องชาวปทุมธานี

ซึ่งงานนี้ทั้งผู้จัดและเหล่านักแสดงก็ลงพื้นที่ลุยน้ำเอง ทั้งพายเรือ ลุยน้ำเข้าไปเคาประตูพี่น้องชาวปทุมธานีเพื่อมอบของให้ถึงมือมากที่สุด บ้างก็ช่วยหิ้วของส่งถึงบ้านก็มี แม้ระหว่างทางฝนจะตกลงมาอย่างหนักจนต้องรีบขึ้นฝั่งแต่เมื่อฝนหยุดก็ลงเรือลุยน้ำแจกต่อจนเสร็จภารกิจ  โดยงานนี้ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่บ้านอนุวัตร ใจชอบ ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ที่มาลงพื้นที่ช่วยประสาน ช่วยลากเรือร่วมตากฝนแบบเต็มที่ไม่ถอยเหมือนกัน ทั้งนี้ผู้จัด กบ ปภัสรา ได้เผยความรู้สึกหลังเสร็จดังตั้งใจในครั้งนี้ว่า

“จุดประสงค์ที่ทำวันนี้บอกตรงๆอยากช่วยอยากทำเพราะเราเห็นพี่น้องประชาชนหลายจังหวัดที่ได้รับความเดือดร้อน  ซึ่งเราก็พอจะมีแรงมีกำลังเริ่มแรกกบก็เตรียมของจัดของ พอดีเพื่อนๆกัลยาณมิตรหลายๆคนเห็นก็อยากช่วยมาร่วมด้วย ด้านแฟนคลับก็ขอร่วมคนละเล็กคนละน้อยผสมผสานก็ทำให้เกิดจุดนี้ขึ้นมาจนสมบูรณ์แบบ ทีแรกกบจะไปเองแต่พอดีช่วงนี้ทำละครเรื่อง สายเปล อยู่ก็เลยคิดว่าอยากชวนน้องๆนักแสดง และทีมงานไปด้วยเพราะเชื่อว่าเขาอาจจะไม่เคยได้ไปสัมผัสคนที่ประสบภัยน้ำท่วมว่าเขาไปไหนไม่ได้จริงๆ ไม่มีกินกันเลย เราต้องนำไปช่วย  ซึ่งทุกคนน่ารักมาก โหนมาคนแรก ตามด้วยนุ๊ก , เปิ้ล , ตู่ , บอล จริงๆมิ้นท์ อยากมาแต่ติดถ่ายละคร ส่วนปู มัณฑนา พอรู้ก็ขอขอมาด้วย มันก็เลยเป็นความสุขทางใจ  โดยครั้งนี้กบเตรียมถุงยังชีพไว้ 200 ชุด แต่นี่เป็นจุดแรกก็เลย นำไป 100 ชุดก่อน พร้อมทั้งข้าวกล่องอีก 100 กล่อง  ส่วนที่เลือกชุมชนศาลาแดงเหนือ จ.ปทุมธานีเป็นจุดแรกเพราะใกล้ที่เราจะไปได้เลย ความที่เราไม่ได้ประสานใครให้ช่วย ตลอดการเดินทางก็อย่างที่เห็นต้องยกของกันเอง โชคดีที่ได้ผู้ใหญ่บ้าน และน้องหม่อน ลูกสาว มาช่วยดูในวันนี้  มันทำให้กบรู้สึกประทับใจเพราะพวกเราช่วยกันเองทั้งหมดขนของลงเรือ ลุยน้ำนำถุงยังชีพไปให้ แม้จะทุลักทุเลแต่พอเราได้เห็นหน้าของประชาชนแล้วหายเหนื่อยเพราะสีหน้าทุกคนดูมีความหวัง มีรอยยิ้มเพราะยังได้ต่อยอดในการดำเนินชีวิตของเขาไปได้อีกระยะนึงโดยในชุดยังชีพมีข้าว 5 กิโล น้ำพริก 2 กระปุก มาม่า10 ห่อ  ปลากระป๋อง 10 กระป่อง แล้วก็น้ำเปล่าอีก 1แพ็กซึ่งมันก็ไม่ได้มากมายแต่เราเชื่อว่ามันก็ยังประทังชีวิตต่อไปได้อีก 2-3 วัน พอหลังจากนี้อาจมีคนมาต่อยอดก็ได้ เรามองแค่ตรงนี้ค่ะ  ส่วนอีก 100 ชุด กำลังคิดอยู่ว่าจะไปที่ไหนเพราะไกลมากอาจลำบากในการขนของ  คงต้องดูกันอีกทีค่ะ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube