fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บอย ท่ามหาราช” ทุ่มเงินหลักล้าน เดินหน้าทำค่าย “คนมักม่วน” สานฝันศิลปินใหม่

Featured Image

“บอย ท่ามหาราช” ทุ่มเงินหลักล้าน เดินหน้าทำค่าย “คนมักม่วน” สานฝันศิลปินใหม่ ในโปรเจ็คเพลงประกอบ “คนมักม่วน เดอะ ซีรีย์”

บอย เพิ่มพูลทรัพย์ ท่ามหาราช (บอย ท่ามหาราช)  เซียนพระชื่อดังแห่งวงการพระเครื่องไทย ทุ่มเงินหลักล้าน เดินหน้าทำค่ายเพลง คนมักม่วน เน้นสร้างสรรค์ผลงานเพลงสำหรับกลุ่มคนฟังเพลงแนวอิสานอินดี้ โดยผลงานล่าสุดกับภาพยนตร์ไทบ้านสุดหรรษา “คนมักม่วน เดอะ ซีรีย์ ตอน อิหยังหวะ” นำแสดงโดยเน็ตไอดอลชื่อดัง เก่ง ลายพราง , ซองดูฮี , เก่ง สยาม ให้ได้ติดตามเพื่อความบันเทิงทางช่องยูทูปคนมักม่วนแล้ว โปรเจ็คนี้มีการทำเพลงประกอบภาพยนตร์ออกมาด้วยกันถึง 3 เพลงอีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านั้นค่ายคนมักม่วนได้ ส่งเพลงประกอบภาพยนตร์เพลงแรก “เขียดจะนากับนางฟ้า” ของ “นาย คมสันต์” ออกมาเรียกกระแสจากกลุ่มแฟนเพลงจนได้รับการตอบรับดี มียอดผู้ติดตามค่ายเพิ่มขึ้น ล่าสุดก็ถึงคิวของ “เอิร์น ปรวี” ศิลปินหนุ่มหน้าใหม่เสียงดีของค่ายกับเพลง “อิหยังหวะ” เพลงแร็พอีสาน จังหวะสนุก ฟังสบายๆ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผู้บริหารค่ายอย่าง บอย ท่ามหาราช ภูมิใจนำเสนอ และอยากสานฝันให้กับศิลปินผู้มีความตั้งใจได้มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง

บอย ท่ามหาราช เผยว่า เหตุผลที่มาทำค่ายเพลงคนมักม่วน เพราะผมเองมองเห็นว่าน้องๆ หลายๆคนมีความสามารถด้านการร้องเพลงแต่ขาดโอกาสและการสนันสนุน ผมได้เจอหลายคนตามงานช่วยเหลือสังคมต่างๆ เลยคิดว่าถ้าผมเปิดค่ายเพลงและมอบโอกาสตรงนี้ ให้เค้ามีซิงเกิ้ลของตัวเองและมีงาน น้องๆ ก็สามารถมีรายได้ และนำรายได้ไปดูแลครอบครัวได้ครับ การทำเพลงประกอบภาพยนตร์ทำให้ผู้ชมได้ดูและได้ฟังดนตรีไปด้วย โปรเจ็คนี้ทำออกมา เพลง ตั้งใจสร้างศิลปิน 3 คน โดยทางเราได้พิจารณาเพลงมาก่อน ว่าเพลงเป็นแนวไหน สไตล์ไหน แล้วเลือกศิลปินที่มีความเหมาะสมกับแต่ละเพลง ในส่วนของศิลปินทางค่ายคนมักม่วนอยากสนับสนุนเค้า เพื่อเป็นการสานฝันให้กับคนที่มีความตั้งใจอยากเป็นศิลปินครับ ขอฝากผลงานเพลงอิหยังหวะ และศิลปินใหม่เอิร์น ปรวี ค่ายคนมักม่วน ด้วยครับ”

 

ติดตามผลงาน ได้ที่ YouTube คนมักม่วน Facebook คนมักม่วน 

ติดต่องานแสดงโทร 094 781 1599 

ชม MV ได้ที่นี่ (1383) อิหยังวะ เอิร์น ปรวี คนมักม่วน official MV – YouTube

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube