Home
|
เพลง

เปิดวาร์ป ความน่ารักศิลปินวัยรุ่นอีสาน ยุคนี้

Featured Image

เปิดวาร์ป ความน่ารักศิลปินวัยรุ่นอีสาน ยุคนี้

ช่วงนี้ซีรี่ย์เกาหลีกำลังฮิต ดาราเกาหลีทั้งหญิงและชาย ต่างได้รับความนิยมและมีแฟนด้อมในไทยมากมาย ซึ่งอยากจะบอกว่า ศิลปินวัยรุ่นอีสานบ้านเราก็แซ่บไม่แพ้ดาราเกาหลีเด้อ วันนี้เราจะพาทุกคนไปเปิดวาร์ปดูความหล่อ ความสวย ว่าจะว้าวหรือหรือเปล่า ไปดูกันเลย

แม็ค วัชรพล หนุ่มหน้าใสร่างเล็ก จากจังหวัดขอนแก่น ดีกรีนักร้องนำประจำวงโปงลาง มียอด followers ใน TIKTOK สูงถึง 1.2 ล้านคน ลิ้งเปิดวาร์ป >> https://www.tiktok.com/@mac_watcharapol?

เฟื่องฟ้า วราพร สาวน้อยมากความสามารถ มียอด followers ใน TikTok สูงถึง 776,000 คน ลิ้งค์เปิดวาร์ป >> https://www.tiktok.com/@fuang2003?

ไอออน หนุ่มหล่อหน้าใสกระชากใจสาว ที่ลงคลิปแต่ละที มีแต่สาวๆ ตามมาเม้นท์กันระนาว มียอด followers ใน TikTok สูงถึง 539,000 คน ลิ้งค์เปิดวาร์ป >> https://www.tiktok.com/@ion_263?

กลอยใจ ข้าวสารแลนด์ ผู้ที่ไม่ได้มีดีแค่การร้อง เพราะการเต้นของเธอก็ไม่น้อยหน้าใคร มียอด followers ใน TikTok สูงถึง 420,700 คน ลิ้งค์เปิดวาร์ป >> https://www.tiktok.com/@kloyjai_1?

มาถึงสาวน้อยคนสุดท้าย หมิว ปัทมา สาวรถแห่หน่วยที่ 1 ของจังหวัดมหาสารคาม ผู้มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์ มียอด followers ใน TikTok สูงถึง 180,900 คน ลิ้งค์เปิดวาร์ป >> https://www.tiktok.com/@mhiw_pattama?

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube