fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มหากาพย์ดราม่า! “เอ๋ มิรา” ฟาดกลับ  “ครูไพบูลย์”  เตรียมดำเนินคดีพรากผู้เยาว์

Featured Image

มหากาพย์ดราม่า! “เอ๋ มิรา” ฟาดกลับ  “ครูไพบูลย์”  เตรียมดำเนินคดีพรากผู้เยาว์  หลังโดนฟ้องหมิ่นประมาท

เป็นมหากาพย์ดราม่าที่มีทีท่าไม่จบง่ายๆ สำหรับกรณีของสาว “เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ” ถูกอดีตสามี “ครูไพบูรณ์ แสงเดือน” ฟ้องข้อหาหมื่นประมาท หลังไปออกรายการโหนกระแส  ทำให้เจ้าตัวถึงกับร้องไห้ และตัดพ้อขอโทษลูกชาย น้องสายแนนว่าเลือกคนผิดมาเป็นพ่อของลูก  ขณะที่ ครูไพบูลย์ ก็ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ข้อความลงเฟชบุ๊กส่วนตัวว่า  “ที่จริงเรื่องนี้มันควรจบลงได้แล้ว ถ้าไม่มีบุคคลที่ 1,2,3,4 คอยยุยงส่งเสริมในทางที่ผิด”

โดย “นายห้างประจักษ์ชัย” ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า  “#เอ๋ มิรา โดนหมายศาลว่าหมิ่นประมาทในรายการโหน… คุณครูฟ้องมา เอ๋ มิรา อย่าน้อยใจ อย่าคิดมาก ผมกำลังให้ทนายเก่งดูสำนวนการฟ้องอยู่สักครู่ อย่าตกใจ เลี้ยงลูกต่อ พาลูกเที่ยว มีความสุขให้มากที่สุด”

นอกจากนี้ นายห้างประจักษ์ชัย ยังได้โพสต์รูป  #เซฟเอ๋มิรา เป็นรูป เอ๋ มิรา อุ้มลูกชาย พร้อมบอกว่า “พายุก็เข้า ฝนตกเกือบทั่วไทย เเต่ก็ต้องไปให้กำลัง “เอ๋ มิรา”

“เตรียมทนายให้น้อง พอดีนักข่าว หลายสำนักขอวิดีโอคอล…(กระเเสเอ๋ นิ่งมา2สัปดาห์ เนื่องจากให้ซุ่มซ้อมร้องเพลง เเละยังเอาลูกมาเลี้ยง เธอกำลังเกี่ยวช่วงเวลาที่มีความสุขกับลูก ไม่คิดจะมีหมายศาลมาตลบหลังเมื่อวาน ผมไม่เคยสอนหรือเเนะนำ ยุยงส่งเสริมให้เอ๋ ตอบโต้ หรือยุให้ฟ้องร้องใดๆ อยากให้ทุกฝ่ายทำงานตามบทบาทหน้าที่ของตัวเอง”

ต่อมา ครูไพบูลย์ โพสต์ว่า “หยุดเถอะครับ หยุดเอารูปเด็ก รูปลูกชายผม มาโพสต์มาสร้างกระแส หรือดราม่าต่างๆ ขอพื้นที่ให้เขา เรื่องนี้ควรจบลงด้วยดี หากมีเพียงเรา 2 คนคุย และตกลงกัน โดยไม่มีบุคคลที่ 3 มาคอยปั่นกระแส ผมถอยออกมาแล้ว ลูกผมก็ดูแลอย่างดี”

ล่าสุด เอ๋ มิรา เตรียมฟาดกลับอดีตสามีอย่าง ครูไพบูลย์ โดยโพสต์ในเฟซบุ๊กว่า #เตรียมฟ้องคดีพรากผู้เยาว์ ขณะที่นายห้างประจักษ์ชัย ก็แชร์โพสต์ของเอ๋ มิรา และมีแคปชั่นว่า #SAVEเอ๋ มิรา..เอ๋เตรียมฟ้องกลับคดีพรากผู้เยาว์

ท่ามกลางชาวเน็ตและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาว เอ๋ มิรา เป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube