fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รวมความแซ่บ! นางเอกแม่เบี้ย  “นาว ทิสานาฎ”  ในชุดบิกินี่ขยี้ใจ

Featured Image

รวมความแซ่บ! นางเอกแม่เบี้ย  “นาว ทิสานาฎ”  ในชุดบิกินี่ขยี้ใจ

นาทีนี้คงไม่มีนางเอกคนไหน แซ่บ ฮอต เท่ากับ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก หลังจากฝากผลงานสุดมาสเตอร์พีซ กับละครเรื่อง แม่เบี้ย  ที่เพิ่งจะอวสานไปสดๆร้อนๆ แต่ที่ทุกคนยังติดตาตรึงใจสำหรับบทเมขลา ก็คือฉากเลิฟซีนถึงพริกถึงขิงกับ พระเอกเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์  ที่บอกเลยว่าร้อนแรงเกินต้าน ขนาดหวานใจหนุ่มตัวจริงอย่างหนุ่ม นิว วงศกร ยังไม่กล้าดู ส่วนเรื่องความเซ็กซี่ของสาวนาว ก็ไม่เป็นสองลองใคร วันนี้เราเลยจะขอย้อนไปดูความแซ่บในชุดบิกินี่ของเธอว่าจะมีชุดไหนบ้าง ที่สวยเซ็กซี่เกินห้ามใจ จนแฟนๆต้องเข้ามากดไลก์ให้รัวๆ ตามไปดูกันได้เลยจ้า

มากันที่ชุดบิกินี่สุดแซ่บตัวแรกของเธอ ที่ใครเห็นแล้วต้องร้องอูยยย…กันเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้บินไปพักผ่อนรับบรรยากาศชิลๆ ที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมพกช่างภาพรู้ใจอย่างแฟนหนุ่ม นิว-วงศกร ปรมัตถากร ไปเก็บภาพสวยๆ มากอีกด้วย แต่ที่ทำเอาต้องฮือฮาและอินสตาแกรมลุกเป็นไฟขึ้นมาอีกครั้งก็คงหนีไม่พ้นชุดว่ายน้ำสีขาวจั๊วะ ที่ดูเรียบง่ายแต่แอบแฝงความแซ่บไว้กรุบๆ บวกกับท่าโพสเบาๆ ที่เต็มไปด้วยอินเนอร์ของความเซ็กซี่ช่างพุ่งแรงจนฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว

ส่วนชุดต่อมาต้องบอกว่าสะดุดตาและจะไม่พูดถึงเลยไม่ได้เลย กับชุดที่เจ้าตัวหยิบเอาเกาะอกสุดเซ็กซี่ สีสันสดใสมาสวมใส่ งานนี้แฟน ๆ ต่างพากันตาลุกวาวกันเลย เพราะเกาะอกที่สาว นาว ใส่สุดแสนจะแซ่บและเข้ากับรูปร่างสาวนาว โชว์ทรวดทรงองค์เอวเห็นแล้วใจระทวย อวดหุ่นเป๊ะท่ามกลางวิวป่าเขา งานผิวสวย งานหุ่นปัง ดีงามมากจริงๆ โอ้ยสุดจี๊ดดีต่อใจมากแม่คุณ

 

ส่วนในลุคทูพีซก็สวยเซ็กซี่ไม่แพ้กัน หลังจากสาวนาวจัดทิปไปเที่ยวทะเลพังงา เมื่อเจ้าตัวจัดหนักอวดชุดว่ายน้ำ วันพีซ และ ทูพีซ เผยให้เห็นหุ่นเป๊ะ หน้าท้องแบนราบ เรียวขาสวยๆ แถมยังมีชอตหวานทานอาหารเช้าในสระน้ำในชุดว่ายน้ำคู่กับ นิว วงศกร ซะด้วย ทำเอาหลายคนแซวความหวาน รวมไปถึงความแซ่บของนาวกันยกใหญ่เลยทีเดียวจ้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube