fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แซ่บเวอร์! “ลิซ่า BLACKPINK” ปล่อยคลิป Exclusive Performance Video เพลง “MONEY”

Featured Image

แซ่บเวอร์! “ลิซ่า BLACKPINK” ปล่อยคลิป Exclusive Performance Video เพลง “MONEY”

เรียกว่าฮอตสุดๆจนฉุดไม่อยู่แล้ว หลังจากประสบความสำเร็จจาการปล่อย MV เพลง “LALISA” ในอัลบั้มโซโล่เดี่ยวครั้งแรก ของ “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ“ลิซ่า BLACKPINK”ไอดอลระดับโลก ที่ล่าสุดสถิติยอดวิวในเอ็มวี ทะลุ 200 ล้านวิว ไปเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดวันที่ (23 กันยายน 2564) ในเวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย คลิปวิดีโอ Exclusive Performance Video เพลง ‘MONEY’ ของ ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ได้ถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้วทางช่องYoutube ของBLACKPINK โดยหลังจากที่ปล่อยวิดีโอออกมาไม่นาน ก็ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมากจากแฟนๆ และถูกพูดถึงอย่างมากมายบนโซเชียลมีเดีย นอกจากนี้ยังสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการเพลงเกาหลี ด้วยการเป็นศิลปินหญิงจาก K-Pop คนแรกที่ส่งเพลงขึ้นอันดับหนึ่งชาร์ต Rap Digital Song Sales ของ Billboard  จนทำให้แฮชแท็ก #LisaMoneyDance มาแรงติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ไปอย่างสวยงาม

ทั้งนี้ที่ผ่านมา ลิซ่า BLACKPINK ได้สร้างสถิติต่างๆ มากมายด้วยซิงเกิ้ลอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก LALISA และมิวสิควิดีโอเพลง Lalisaซึ่งก่อนที่ซิงเกิ้ลอัลบั้มเดี่ยว จะปล่อยออกมานั้นก็มียอดพรีออเดอร์สูงทะลุ 7 แสนก็อปปี้ สร้างสถิติเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวที่มียอดพรีออเดอร์อัลบั้มสูงที่สุดในประวัติศาสตร์เพลง K-POP

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube