fbpx
Home
|
ข่าว

บาร์ซ่า 10 ตัวฟอร์มยังไม่ฟื้นบุกเจ๊า กาดิซ 0-0

Featured Image
บาร์เซโลน่า ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง เฟรงกี้ เดอ ยอง โดนไล่ออกในครึ่งหลัง ทำได้แค่บุกไปเก็บผลเสมอกับ กาดิซ แบบไร้สกอร์ 0-0 ศึกลาลีกา สเปน

 

ศึกฟุตบอล ลาลีกา 2020-2021 คู่ส่งท้ายโปรแกรมประจำสัปดาห์ที่ 6 เป็นการพบกันระหว่าง กาดิซ เปิดรังเหย้า นูเอโบ มิรานดิญา ต้อนรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า

อัลบาโร เซร์เบรา กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 โดยใช้คู่กองหน้าเป็น รูเบน โซบริโนิ ประสานงานร่วมกับ อัลบาโร่ เนเกรโด้

ด้านทีมเยือนของ โรนัลด์ คูมัน วางหมากมาในแผน 4-3-3 ด้วยการใช้สามประสานแนวรุกเป็น ยูซุฟ เดมีร์, ลุค เดอ ยอง และ เมมฟิส เดปาย

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรก บาร์เซโลน่า ครองเกมเยอะกว่ามากแต่กลับไม่มีโอกาสเข้าทำที่จะแจ้งมากเท่าไหร่ เซอร์จินโญ่ เดสต์ กดข้ามคาน รวมไปถึงนาทีที่ 30 ในจังหวะ เมมฟิส เดอปาย ยิงตรงกรอบแต่ไม่ผ่าน เฮเรเมียส เลเดสม่า

ครึ่งหลังลงไปไม่นาน กาดีซ เกือบมีเฮจากการประสานงานของสองกองหน้า รูเบน โซบริโน่ ผ่านบอลมาให้ อัลบาโร่ เนเกรโด้ กดติดเซฟ แทร์ ชเตเก้น

เล่นไปถึงนาทีที่ 65 ทีมเยือนจากกาตาลันเหลือ 10 คนเมื่อทาง เฟรงกี้ เดอ ยอง ไปทำฟาวล์ อัลฟอนโซ่ เอสปีโน่ ทำให้โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

ท้ายเกมนาที 81 กาดีซ พลาดโอกาสได้เฮในจังหวะที่ อัลฟอนโซ่ เอสปีโน่ ผ่านบอลให้ ซัลบี ซานเชซ สับไกด้วยขวาแต่ติดเซฟ แทร์ ชเตเก้น ป้องกันเอาไว้ได้แบบหวุดหวิด

จากนั้นแม้ว่าทีมเยือนจะพยายามหาโอกาสบุกเพื่อหวังพังประตู แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ทำให้สุดท้ายจบเกมด้วยผลเสมอ 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยกาดิซมีเพิ่มเป็น 6 แต้ม อยู่อันดับ 14 ส่วนบาร์เซโลนาซึ่งไม่ชนะมา 3 เกมติดต่อกันแล้วรวมทุกรายการ มีเพิ่มเป็น 9 แต้ม รั้งอันดับ 7

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube