fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หาม! เอ็มมี่ แม็กซิม ส่งรพ.ด่วน หลังมีอาการเหมือนหยุดหายใจ เรียกไม่ตื่น

Featured Image

หาม! เอ็มมี่ แม็กซิม ส่งโรงพยาบาลกลางดึก หลังมีอาการ เหมือนหยุดหายใจ เรียกไม่ตื่น

ทำเอาแฟนๆตกอกตกใจ และออกอาการเป็นห่วงอย่างมาก หลังจากกลางดึกวันที่ 20 กย.2564 ที่ผ่านมา เพื่อนของ ดาราสาวสวยสุดแซ่บ เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ เอ็มมี่ อมรวรรณ  ได้โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊กขณะขับรถ พา เอ็มมี่ ไปส่งโรงพบายาลเป็นการด่วน พร้อมแคปชั่น บอกเล่าเรื่องราวสั้นๆว่า

 “หาม เอ็มมี่ ส่งโรงบาลกลางดึก เหมือนหยุดหายใจ เรียกไม่ตื่น เป่าปากไปแล้ว รีบขับรถส่งด้วยสติที่ยังมี ถึงมือหมอแล้ว ไม่เป็นอะไรแล้วนะเพื่อนรัก” ท่ามกลางความเป็นห่วงของแฟนๆโดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

โดยก่อนหน้านี้ “เอ็มมี่” ได้โพสต์ภาพว่าไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แอสตร้าเซนเนก้า AstraZeneca มา “I have completed 2 doses of the vaccine. Thailand National Certificate Of Covid-19 Vaccination

ขอบพระคุณพี่หนุ่ย สาวน้อยร้อยกิโล และ สมาคมนักข่าวบันเทิงสำหรับวัคซีนในครั้งนี้ด้วยนะคะ รอดูผลอีก 1 อาทิตย์ และไปตรวจว่ามีภูมิหรือไม่ มาดูกันว่า จะได้รำแก้บนกลางแจ้งมั้ย ปักหมุดงับ #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว”

ในเวลาช่วงค่ำของเมื่อคืนนี้เพื่อนของเอ็มมี่ ก็ได้โพสต์แจ้งข่าวอีกครั้ง ระบุข้อความว่า “เอ็มมี่เริ่มมีอาการหนาวสั่น ส่วนเอ๋ปวดหัวตัวรุมๆตั้งแต่กลางวัน กินพาราไปแล้วหลายรอบ AZ เล่นงานแล้วไงล่ะ”

จนกระทั่ง 2 ชม.ต่อมา เอ็มมี่เหมือนหยุดหายใจ เรียกไม่ตื่น จนเพื่อนต้องพาตัวเธอส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

อย่างไรก็ตามคงต้องให้แพทย์วินิจฉัยก่อนว่า อาการที่เกิดขึ้นเป็นเพราะอะไร ซึ่งจะเป็นผลพวงมาจากการฉีดวัคซีนหรือไม่  ต้องรอความคืบหน้าต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube