fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แพท-ณปภา” โต้กิ๊ก “ปอ อรรณพ” แจงสนิทแค่ร่วมงาน ลั่นยังโสดสนิท

Featured Image

“แพท-ณปภา” โต้กิ๊ก “ปอ อรรณพ” หลังถูกลือโยงข่าว ดาราสาวมูฟออนไวกิ๊กนักร้อง  แจงสนิทแค่ร่วมงาน ลั่นยังโสดสนิท

กลายเป็นประเด็นโดนจับตามองความสัมพันธ์อย่างหนัก สำหรับคุณแม่สายแซ่บอย่าง แพท – ณปภา ตันตระกูล  กับนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี ปอ อรรณพ หลังมีเพจดังออกมาชี้เป้าโยงถึงเรื่องราวดาราสาวมูฟออนไว ไปกิ๊กนักร้อง

งานนี้สาวแพท ไม่ปล่อยให้เรื่องราวบานปลาย ไปกันใหญ่กว่านี้ เจ้าตัวได้ออกมาเคลียร์สถานะกับนักร้องหนุ่ม ยอมรับสนิทกันจริง แต่สถานะยังโสด  โดยไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Patt Napapa Tantrakul ชี้แจงประเด็นนี้ว่า

“ตอนนี้โสดจริงๆ ใครมีอะไรถามได้ อย่าแซะแรงแม่ไม่ชอบ ถามว่าฟ้องไหม ไม่ฟ้องขี้เกียจ เสพข่าวเข้าใจ คือเรื่องราวมันไม่มีอะไรหรอก จริงๆแล้วแพทกับปอ ไม่เคยเจอกัน ไม่เคยทำงานด้วยกัน ผ่านกันไปผ่านกันมา บางคนก็เข้าใจว่าไม่มีอะไรหรอกข่าวบันเทิง แต่บางคนก็แบบลูกจะจำหน้าแฟนได้ไหม

คือไม่ต้องเป็นห่วงตรงนั้น เวลาแพทอยู่กับลูกก็สอนลูก เวลาที่เป็นข่าวถึงพยายามบอกว่าอย่าไปลงว่าเป็นแฟนได้ไหม เพราะอยู่กับลูกไม่เคยสอนเขาว่าคนนี้แฟนแม่ อยากให้มองทุกอย่างเป็นเรื่องบันเทิง แล้วอันนี้คือ “จิ้น” คือแพททำงานกับปอมันมีโมเมนต์หลายๆอย่างที่น่ารัก เวลาโดนพี่ๆแซวน้องเขาก็เขินไง คนก็บอกน่ารัก กลายเป็นว่าคนก็แซวเยอะ จิ้น

ก็อยากจะบอกทุกคนว่ายังไม่มี แพทคงยังไม่มูฟออนเร็วขนาดนั้น และอีกอย่างนึงที่แพทจบไปกับครั้งนั้น แพทก็รู้อยู่แล้วว่าอนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน แพทไม่ได้แอ๊บหรือตอบแบบดารานะ ที่บอกว่าไม่ได้อยากใช้คำว่าแฟน อันนี้คือเรื่องจริง เพราะเราก็ขี้เกียจมานั่งตอบ เลิกกันแล้ว เป็นแฟน ง่ายสุดก็คือลดความสัมพันธ์ จากเป็นเพื่อนที่สนิทมากๆตอนนี้ก็เป็นเพื่อนเฉยๆไปก่อน และเวลาอยู่กับลูกแพทก็ไม่ได้บอกว่านี่แฟนแม่นะ แพทจะบอกว่านี่น้านะ เป็นเบสเฟรนด์ของแม่ เป็นเพื่อนแม่

เราจะสอนตลอดว่าลูกมีพ่อคนเดียว มีปาป๊าคนเดียว จริงๆเรื่องตรงนี้มันเซนซิทีฟ แต่ว่าทุกอย่างมันเกิดจากความใกล้ชิด แต่เชื่อว่าทุกคนคงเข้าใจเนอะว่าด้วยสถานการณ์หลายๆอย่างเลยทำให้น้องไม่ได้ใกล้ชิดกับพ่อเขาเข้าใจว่าตอนนี้เป็นกระแสแรงมากๆ เรื่องของอนาคตแพทก็ไมได้อยากฟันธง แพทก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง แต่ ณ วันนี้เขาเป็นคนที่น่ารักมาก น้องปอน่ารักมาก อยู่ด้วยแล้วมีความสุข เป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะได้ และสิ่งที่เกิดขึ้นมันเกิดจากความน่ารักของเขาที่มีให้กับเราและลูกเรานั่นแหละ คนเลยรู้สึกว่าเขากับลูกได้ด้วยเหรอ แล้วเขาก็เขิน ทุกคนก็ล้อกัน”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube