fbpx
Home
|
ข่าว

“ร็อดเจอร์ส” เซ็งเลสเตอร์ไร้โชคทำพ่ายไบรท์ตัน

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ไม่เห็นด้วยกับจุดโทษพร้อมชี้โชคไม่ดีจากกรรมการ ทำทีมพ่ายไบรท์ตัน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่เห็นด้วยกับการให้จุดโทษของผู้ตัดสิน ในเกมที่เลสเตอร์ ซิตี้ บุกไปพ่ายไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-2 ซึ่งเจ้าตัวยังมองว่าทีมโชคไม่ดีที่การตัดสินสำคัญถึง 3 ครั้งของผู้ตัดสินไม่เป็นใจให้กับทีม

เกมนี้เจ้าบ้าน ไบรท์ตัน ได้ประตูออกนำไปก่อนจากจุดโทษของ นีล มัวเปย์ และ จากลูกโหม่งของ แดนนี่ เวลเบ็ค ในครึ่งเวลาหลัง แต่เลสเตอร์ ก็มาตีตื้นได้จาก เจมี่ วาร์ดี้

อย่างไรก็ตามเลสเตอร์ ส่งบอลเข้าไปสู่ก้นตาข่ายได้ 2 ครั้งจาก อเดโมล่า ลุคแมน และ ลูกโหม่งของ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ แต่ถูกจับล้ำหน้าไปทั้ง 2 ครั้ง

โดยเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องยากมากในการรับมือ เราต้องต่อกรกับทีมที่ดี และเล่นได้เยี่ยม เกมนี้เราเองก็โชคไม่ดี มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง การตัดสิน 3 ครั้งไม่เป็นใจให้กับเรา ที่แน่นอนคือ 2 ครั้ง แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยากเสมอในการเล่นเป็นทีมเยือน”

“กับจังหวะที่เราเสียจุดโทษ มันไม่ควรเป็นจุดโทษ ผมคิดว่าทุก ๆ คนก็เห็น พวกเราผิดหวังกับกระบวนการตรวจสอบ และการตัดสิน พวกเขาไม่ได้ทบทวนและเห็นมัน แน่นอนมันทำให้เจ้าบ้านได้เปรียบ มันไม่ใช่จุดโทษเลย” ร็อดเจอร์ส กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวพบกับ มิลล์วอลล์ ในศึกคาราบาว คัพ ในคืนวันที่ 22 กันยายน นี้ เวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube