fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

จ๊ะ นงผณี  รับแพ้ความดี แจ๊ค ธนพล คบ 5 ปี แฮปปี้ ไม่เคยนอกใจ

Featured Image

จ๊ะ นงผณี  รับแพ้ความดี  แจ๊ค ธนพล  ฟุ้งคบ 5 ปี สุดแฮปปี้ ลั่นไม่เคยนอกใจ ไม่เห็นเหมือนตามข่าวลือ

เป็นคู่รักหวานที่คบหาดูใจกันมา 5 ปีแล้ว สำหรับ นักร้องสายลูกทุ่ง “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” และหวานใจหนุ่ม “แจ๊ค ธนพล”  แม้ช่วงแรกๆอาจจะมีอุปสรรคเรื่องความรักอยู่บ้าง ทั้งอายุห่างกัน  และ มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน รวมถึงข่าวลือต่างๆนานาที่มาให้ได้ยินอย่างหนาหูเกี่ยวกับฝ่ายชาย  แต่ในที่สุดทั้งคู่ก็ใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความรักที่มาต่อกันมาถึงทุกวันนี้  จนกลายเป็นคู่รักหวาน ที่หลายคนเชียร์ให้มีข่าวดีไวๆ

ล่าสุดสาว จ๊ะ ได้โพสต์รูปคู่แฟนหนุ่ม ลงเฟซบุ๊คส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความในใจ เล่าถึงความรู้สึกต่อแฟนหนุ่ม ยอมรับว่าแพ้ความดีของฝ่ายชาย  ไม่เคยนอกใจแม้แต่ครั้งเดียว  ไม่เหมือนกับข่าวลือที่เคยได้ยินมา  โดยระบุข้อความว่า

 “เฮียเป็นผู้ชาย ที่โคตรเปลี่ยนความเชื่อจ๊ะได้หลายๆอย่างมากกกกก จ๊ะไม่เคยเชื่อในความรัก ที่แบบจะมาแพ้ในความดีเลย เพราะคิดมาตลอด ฉันรักฉันถูกใจคนนี้เท่านั้นจบ

แต่พอมาถึงจุดนี้ เฮ้ย!!!! จ๊ะว่าจ๊ะก็แพ้ในความดี ที่เฮียมีให้จริงๆนะ คบกันมา 5 ปีกว่า เฮียไม่เคยนอกใจแม้แต่ครั้งเดียว ตามใจตลอด อยากได้อะไรหาให้

คือ แบบ งงอ่ะ ไม่เห็นเป็นเหมือนข่าวลือ ที่เค้าลือกันมาเลย… ไม่ว่าข้างหน้าเราจะใช่คู่กัน หรือไม่ก็ตาม วันนี้แค่อยากบอกว่าขอบคุณนะ”

งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามากดไลค์ให้กับความน่ารัก และ ความหวาน พร้อมอวยพรให้ทั้งคู่รักกันนานๆ และมีข่าวดีไวๆกันอย่างคับคั่ง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube