fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เอไทม์ คว้า 3 รางวัลนาฎราช ครั้งที่ 12 การันตีฝีมือผู้ผลิตวิทยุคุณภาพ

Featured Image

เอไทม์ คว้า รางวัลนาฎราช ครั้งที่ 12 การันตีฝีมือผู้ผลิตวิทยุคุณภาพ

 

เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ฝีมือและความภาคภูมิใจของชาว เอไทม์  ที่คว้า รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 12 ประจำปี 2563 มาครองได้สำเร็จ กับ รางวัลสถานีเพลงและบันเทิงยอดเยี่ยม ได้แก่ กรีนเวฟ 106.5 FM , รางวัลรายการเพลงและบันเทิงยอดเยี่ยม ได้แก่ รายการพุธทอล์ค พุธโทร อีเอฟเอ็ม94 และ รางวัลผู้จัดรายการเพลงและบันเทิงยอดเยี่ยม ได้แก่  ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล

โดย ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ จากคลื่น อีเอฟเอ็ม 94 เป็นตัวแทนกล่าวว่า ปีนี้ถือเป็นปีที่ แล้วที่ พุธทอล์ค พุธโทร ของเราได้รับรางวัลจากเวทีนาฎราช หอมขอขอขอบคุณผู้ฟังทุกคน ตลอดจนดีเจรับเชิญที่มาแวะเวียนมานั่งตรงนี้ด้วย  หอมถือว่าเป็นรางวัลของพวกเราทุกคน ขอบคุณชาวพุธโทรเลี่ยนที่เชื่อมั่นและไว้ใจโทรเข้ามาปรึกษากันตลอดมา  ถ้าไม่มีทุกคนก็ไม่มีเราในวันนี้เหมือนกัน  พวกเราสัญญาว่าจะมอบทั้งความสนุกและทำรายการให้ออกมาดีขึ้นเรื่อยๆ เป็นประโยชน์กับคุณผู้ฟังให้มากขึ้นต่อไปค่ะ”  

ด้าน ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล เป็นตัวแทน  กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม กล่าวว่า “ขอขอบคุณสำหรับรางวัลผู้จัดรายการเพลงและบันเทิงยอดเยี่ยมมากครับ ถือเป็นรางวัลที่ผมภูมิใจมากๆในสายอาชีพดีเจ ดีใจกับสิ่งที่เราพยายามและตั้งใจพัฒนาตัวเองมาตลอด  ขอบคุณผู้ฟังทุกท่านที่ติดตามและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมถึงผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาสผมด้วยครับ ผมจะพยายามพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งๆขึ้นไปครับ และผมขอเป็นตัวแทนทีมกรีนเวฟขอบคุณอีกครั้งสำหรับ รางวัลสถานีเพลงและบันเทิงยอดเยี่ยม ที่กรีนเวฟได้รับเป็นครั้งที่ 11 แล้ว รางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ผู้จัดรายการและทีมงานทุกฝ่ายตั้งใจผลิตผลงานดีดีเพื่อส่งมอบเพลงดีดีกับความรู้สึกดีดี พวกเราทุกคนรู้สึกดีใจและสัญญาว่า                จะทุ่มเททำให้คลื่นกรีนเวฟคงความเป็นคลื่นวิทยุคุณภาพและเดินหน้าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำสิ่งดีๆคืนสู่คุณผู้ฟังและสังคมต่อไปครับ” 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube