fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พ่วง 18ล้อหลับในพุ่งชนกวาดระเนระนาด

Featured Image
ชนระทึก! โชว์เฟอร์บรรทุกพ่วงหลับใน ชนกวาดร้านค้า รถยนต์ จยย.เสียหายนับ 10 คัน -เจ็บ3 ราย

 

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เสียหลักพุ่งเข้าชนร้านค้า รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายนับ 10 คัน และมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย จุดเกิดเหตุถนนสิริโสธร ขาเข้า บริเวณปากทางเข้าวัดแสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ. ฉะเชิงเทรา

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า ช่วงเกิดเหตุ เห็นรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าว ขับมาตามทางมีลักษณะผิดปกติก่อนที่จะเบี่ยงข้างทางแล้วพุ่งชนกวาดร้านค้า รถยนต์ รถจักรยานยนต์ และบรรดาพ่อค้าแม่ค้า ที่ขายของอยู่ ได้รับบาดเจ็บ โดยแม่ค้าขายปาท่องโก๋ ซึ่งถูกรถบรรทุกพุ่งชน ในช่วงเกิดเหตุไปเข้าห้องน้ำจึงไม่ได้อยู่ในจุดเกิดเหตุ ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของคนขับรถบรรทุก ที่ระบุว่ามีอาการหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนร้านค้าข้างทางดังกล่าว

ภายหลังเกิดเหตุ พบว่ามีถังแก๊สของชาวบ้าน ที่ถูกรถบรรทุกพุ่งชน จนถังแก๊สรั่วมีกลิ่นแก๊สออกมา เจ้าหน้าที่ต้องใช้น้ำฉีดบริเวณที่มีการรั่วของถังแก๊ส ก่อนที่จะเข้าทำการปิดแก๊สดังกล่าว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ทยอยนำส่ง รพ.บ้านโพธิ์ แล้ว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube