fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แฮปปี้! “พลอย” ควง “คลอดีน” ฉลองวันเกิดอายุ 39 ปี นั่งฮ.ชมวิวนครนิวยอร์ก

Featured Image

สุดแฮปปี้! “พลอย เฌอมาลย์” ควง “คลอดีน| ฉลองวันเกิดอายุ 39 ปี นั่งฮ.ชมวิวนครนิวยอร์ก เพื่อนดารา แฟนคลับแห่อวยพร

นับเป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 39 ปี ที่แสนแฮปปี้มาก สำหรับนางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” หลังจากปีนี้ได้ฉลองวันเกิดแบบสุดเอ็กคูลซีฟ กับของขวัญวันเกิดที่แสนพิเศษตลอดกาลของชีวิต ด้วยการควงสาว“คลอดีน อทิตยา เครก” หวานใจคนสนิท นั่งเฮลิคอปเตอร์ ชมวิวทิวทัศน์ ท่ามกลางบรรยากาศเหนือนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า “1000 feet above New York City best birthday gift ever”

ซึ่งก่อนหน้านั้นสาวพลอยก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ รับวันเกิดตัวเองในวัย 39 ปี เผยเวลาผ่านไปไวจริง ๆ ปีหน้าจะ 40 แล้ว รู้สึกตื่นเต้น อยากขอบคุณที่ทำให้มีชีวิตอยู่ โชคดีที่มีร่างกายแข็งแรง ระบุแคปชั่นว่า

“เวลาผ่านไปเร็ว คงไม่ใช่เป็นแค่คำพูดลอยๆ แต่มันเป็นเรื่องจริง ที่ได้เจอมากับตัวเอง อยากขอบคุณที่เรายังได้มีชีวิตอยู่ ยังมีร่างกายที่แข็งแรงและยังมีลมหายใจอยู่

ผ่านมา 39 ปีแล้ว คิดว่าชีวิตได้ทำทุกอย่างที่อยากได้ทำ เกือบครบแล้วนะเนี่ย แต่ยังไม่ครบหรอก 5555 มีอะไรที่สนุกไอยากทำอีกเยอะเลย

โลกของพลอยยังคงเดินหน้าต่อไป มีความสุขกับชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อย พลอยก็มีความสุขกับมันได้เสมอ ปีนี้อายุครบ 39 ปี แล้ว และปีหน้า พลอยก็จะเข้าสู่ เลข 4 บอกตรงๆตื่นเต้นมักๆ

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรจากเพื่อนๆและแฟนคลับทุกๆท่านมากนะคะ เราจะโตไปด้วยกันและซ่าไปด้วยกันต่อนะคะ  #chermarnishappy”

 

งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนๆในวงการ และ แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้กับสาวพลอย มีความสุขมากๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

 

 

+

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube