fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มาแล้วผลงานใหม่ “เอฟฟี่ วรรณรดา” ล่าสุดยังคงน่ารักสดใส

Featured Image

มาแล้วผลงานใหม่ เอฟฟี่ วรรณรดา” ล่าสุดยังคงน่ารักสดใส

เผยแววความสนุกมาแน่นอนและยังเป็นผลงานใหม่ของ เอฟฟี่ วรรณรดา มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 กับละครพยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ ทางช่อง 7HD อีกด้วย

เพราะ เอฟฟี่ พาเหรดเสน่ห์น่ารักทุกมุมมอง ด้านความสามารถโดดเด่น ผ่านการคัดเลือกในรอบต่างๆ และก่อนรอบตัดสิน มิสทีน ไทยแลนด์ ยังได้ฝึกฝีมือทักษะทุกมิติจากกองประกวดอย่างเข้มข้น งานนี้ยิ่งเพิ่มศักยภาพ ดีกรีออร่าเปล่งประกายจน เอฟฟี่ คว้า มงกุฏ มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 แจ้งเกิดวงการบันเทิงทำความฝันได้สำเร็จ

หลังจากนั้นประเดิมงานแสดงอย่างเป็นทางการกับผลงานละคร คู่แค้นแสนรัก ค่ายโพลีพลัส  จากการเรียนการแสดง เวิร์คช็อปซึ่งเป็นอีกขั้นตอนสำคัญทำให้ เอฟฟี่ โชว์ฝีมือส่งมอบความสนุกจากตัวละครถึงผู้ชมออกมาได้ดี ทำให้หลายคนตกหลุมรักสาววัยทีนคนนี้เพิ่มขึ้น  พร้อมสนับสนุนเส้นทางวงการบันเทิงของ เอฟฟี่ ส่วนหนึ่งก็เพราะความสดใส ร่าเริง น่ารัก นั่นดีต่อใจจริงๆ

ตั้งแต่จบจากผลงานแรกไม่นาน เอฟฟี่ มาพร้อมผลงานล่าสุดประกบคู่ ไบร์ท ณัฐภัทร กับละครพยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ ของ บจก. คนทีวี (ไทยแลนด์)  เห็นจากภาพฟิตติ้งแล้วเชื่อเลยว่าดีงามไม่แพ้ผลงานแรกแน่นอน

            นอกจากงานแสดงแล้วตอนนี้ เอฟฟี่ วรรณรดา เป็นนักศึกษาน้องใหม่ ปี 1 คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ สาขาภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กันแล้ว และแม้จะทำตามความฝันแจ้งเกิดวงการบันเทิงทำงานด้านงานแสดง นางแบบได้สำเร็จ  ขณะเดียวกันสำหรับเรื่องเรียน เอฟฟี่ อัดแน่นไปด้วยความฝันของการเป็นผู้กำกับ ซึ่งจุดเริ่มต้นที่จุดเปล่งกายความฝันนี้ เพราะจำความรู้สึกความชอบตั้งแต่เด็กได้ว่าเวลาได้ดูหนังรู้สึกมีความสุข พอยิ่งได้ดูบ่อยก็ยิ่งชอบ บวกกับชอบถ่ายภาพด้วย จึงทำให้ เอฟฟี่ นักแสดงหน้าใหม่ ตัดสินใจเลือกเรียนคณะนี้

            สำหรับผลงานล่าสุด เอฟฟี่ เผยถึงแฟนๆ ว่า ตอนนี้เอฟก็ขอฝากผลงานละครเรื่องพยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ คิดว่าคาแรกเตอร์นี้น่าจะทำให้ทุกคนได้รับความสนุกสนาน และฝากติดตามผลงานของเอฟด้วยนะคะ

            แน่นอนว่าผลงานละครใหม่จะทำให้สร้างความสนุกให้กับผู้ชมได้อย่างน่าติดตาม ติดตามผลงานของ เอฟฟี่ วรรณรดา ที่ IG : ffyvanrada, www.missteenthailand.com

ขอบคุณภาพจาก  IG : ffyvanrada, ch7hd_dramasociety

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube