fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มถูกญาติภรรยา5คนรุมทำร้าย-ลูกวัย12ปีถ่ายคลิปไว้

Featured Image
หนุ่มถูกญาติภรรยา5คนรุมทำร้ายลูกวัย12ปีถ่ายคลิปไว้ ขณะจะขนต้นยูคาลิปตัสที่ตัดไว้บริเวณเขตแนวที่ดินหลังบ้าน

วันนี้ 15 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีชายหนุ่มถูกญาติทางภรรยา 5 คนรุมทำร้าย  ขณะจะขนต้นยูคาลิปตัสที่ตัดไว้บริเวณเขตแนวที่ดินหลังบ้าน แต่เกิดทะเลาะกันและมีการตะลุมบอนทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อบ่ายวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยบุตรได้ถ่ายคลิปไว้ได้ ทำให้นายสุทนต์ อายุ 49 ปีได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า กราม และแผ่นหลัง ขณะเกิดเหตุลูกสาววัย 12 ปีแอบถ่ายคลิปพ่อถูกรุมทำร้ายไว้ได้ต่อมาได้แจ้งความกับ ร.ต.อ.มโนอ่อน สุระทุม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ครอบครัวของผู้ได้รับบาดเจ็บยืนยันว่ารู้สึกหวาดกลัวหลังจากที่ถูกญาติภรรยาข่มขู่จึงไปแจ้งความไว้เพื่อเป็นหลักฐานหากว่าตนและครอบครัวมีอันเป็นไปต้องเกิดจากบุคคลที่อยู่ในคลิปคนใดคนหนึ่งทำร้ายฯ

ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของนางนารินทร์ซึ่งเป็นภรรยา นายสุทนต์ไม่ได้นอนพักอยู่ที่บ้านแต่มาพักอยู่ที่ห้องเช่าซึ่งเช่าไว้เป็นที่พักเพื่อสะดวกแต่การทำงานเพราะบ้านอยู่ไกลจากที่ทำงานให้ภรรยากับลูกอยู่ที่บ้านตามลำพังวันหยุดจะมานอนที่บ้าน นางนารินทร์กล่าวว่า เมื่อคืนนอนไม่หลับและได้ยินเสียงคนเดินอยู่ข้างบ้านตรงห้องนอนของตนกับลูกสาว 2 รอบและเสียงวิ่งหนีออกจากบริเวณข้างห้องเมื่อตนเปิดไฟรู้สึกหวาดกลัวมากแต่ก็ต้องอยู่บ้านหลังนี้ให้ได้เรื่องที่เกิดขึ้นอยากจะพูดอยากจะคุยกับพี่สาวและหลานๆ แต่พี่สาวไม่คุยด้วยดีๆ สักครั้งคุยด้วยก็ทะเลาะทุกครั้ง เมื่อรู้ว่าเป็นเพราะอะไรยอมรับว่าตนและสามีเป็นคนจนทำงานหาเลี้ยงครอบครัวไปวันๆ ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับครอบครัวของตน คิดว่าทำสิ่งที่ถูกแต่อาจไม่ถูกใจญาติๆ จึงเกิดเรื่องทำร้ายร่างกายสามีจนได้รับบาดเจ็บและข่มขู่ครอบลูกสาวกับสามี

ผู้สื่อข่าวติดต่อนายสุทนต์ โดยนายสุทนต์ กล่าวสั้นๆ ทางโทรศัพท์ว่าวันนี้รู้สึกปวดหัวไม่อยากพูดอะไรอยากขอนอนพักผ่อนเพื่อเตรียมตัวพี่จะทำงานในวันพรุ่งนี้เพราะแพทย์ให้หยุดทำงาน2วันคือวันที่14-15 ทางพนักงานสอบสวนรับแจ้งความแล้วจะเรียกบุคคลที่อยู่ในคลิป 5 คนสอบสวนเพิ่มเติม 1-2 วันนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube