fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

พริกขิง สุรีย์ญะเรศ นักแสดงสังกัด GMMTV ติดโควิด-19 คาดติดจากคนในบ้าน

Featured Image

พริกขิง สุรีย์ญะเรศ ยะคะเรศ  นักแสดงสังกัด GMMTV ติดโควิด-19 คาดติดจากคนในบ้าน ไม่มีอาการผิดปกติ  เลือกรักษาแบบ Home Isolation

ประกาศติดเชื้อโควิด-19 อีกรายสำหรับคนในวงการบันเทิง หลังจาก GMMTV ได้ออกมาแจ้งข่าวให้ทราบว่า “พริกขิง สุรีย์ญะเรศ ยะคะเรศ” นักแสดงสาวในสังกัด ติดเชื้อโควิด-19 หลังได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2564 และในวันนี้ (14 กันยายน 2564) ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 เบื้องต้นยังไม่มีอาการผิดปกติใดๆ และปฏิบัติตามมาตรการ Home Isolation ตามคำสั่งของแพทย์  เนื่องจากอยู่ในกลุ่มผู้ป่วยสีเขียว

โดยทาง GMMTV ได้โพสต์รายละเอียด ลงในอินสตาแกรม พร้อมทั้งชี้แจงว่า “พริกขิง สุรีย์ญะเรศ ยะคะเรศ” นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2564 และในวันนี้ (14 กันยายน 2564) ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 14 วัน พริกขิง อาศัยอยู่ที่บ้านตลอด ไม่ได้เดินทางออกไปไหน คาดว่าจะเป็นการติดเชื้อจากคนในบ้าน และในขณะนี้พริกขิง ยังไม่มีอาการผิดปกติใดๆ และปฏิบัติตามมาตรการ Home Isolation ตามคำสั่งของแพทย์ ทางพริกขิง และบริษัทฯ ได้แจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้รับทราบแล้ว โดยงานทั้งหมดของพริกขิง จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube