fbpx
Home
|
ข่าว

‘อันโตนิโอ’คว้าแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกเดือนส.ค.

Featured Image
มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คว้านักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกประจำเดือนสิงหาคมหลังยิงไป 4 ประตูและทำอีก 3 แอสซิสต์

มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้า เวสต์แฮม คว้าตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคมของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 จากการซัด4ประตูใน 3 แมตช์ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของลีกเผยว่าผลโหวตจากแฟนบอลและผู้สันทัดกรณีให้เพชฌฆาต ‘ขุนค้อน’ ไหลมาอย่างถล่มทลายเพราะนอกจากยิงเยอะแล้วยังมีอีกสามแอสซิสต์ด้วยกัน มิคาอิล ที่ซัดเบิ้ลในเกมชนะ เลสเตอร์ 4-1 ยังแซงหน้า เปาโล ดิคานิโอ ขึ้นเป็นผู้เล่นที่ยิงในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากสุดตลอดกาลของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย ต่อเนื่องด้วยการยิงลูกครึ่งร้อยใส่ คริสตัล พาเลซ

อันโตนิโอ กล่าวว่า ผมเห็นว่าผมเกือบจะกลายเป็นผู้ครองสถิติคนใหม่และผมก็พยายามทำให้เป็นจริง ตอนนี้ผมก็มองถึงการยิงให้มากที่สุดจะได้ไม่มีใครไล่ตามผมทัน”

“ผมยังนึกอยู่เป็นช่วงๆเลยว่า ‘แม่เจ้า ตูครองสถิติดาวซัลโวของสโมสร’ เพราะผมไม่เคยจินตนาการไว้แบบนั้นเลยตอนเซ็นสัญญาร่วมทีม”

“ทุกคนอยากที่จะสร้างประวัติศาสตร์ให้กับทุกสโมสรที่เล่นให้ ผมทำได้บ้างแล้วกับสโมสรนี้ ผมชอบใจเลยล่ะ, และทุกครั้งที่ทำได้ผมก็จดใส่สมุดไว้ที่บ้านด้วย”

ฟอร์มที่ดีของ อันโตนิโอ ยังส่งผลให้ เวสต์แฮม ทำผลงานน่าประทับใจต่อเนื่องจากฤดูกาลที่แล้ว หลังกำลังรั้งรองจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกและยังไม่พลาดท่าแพ้ให้กับใคร ฤดูกาลก่อนแข้งทีมชาติจาเมกาก็มีบทบาทสำคัญกับ เวสต์แฮม เช่นกัน ด้วยการยิงไป 10 ประตูจากการลงสนาม 26 เกมในพรีเมียร์ลีกจนช่วยทีมคว้าตั๋วไปเล่นยูโรป้าลีกสำเร็จ เวสต์แฮม จะกลับมาลงสนามในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งด้วยการเดินทางไปเยือน เซาแธมป์ตัน ในวันเสาร์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube