fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มุก-พิชานา” อวดหุ่นสุดเซ็กซี่  ในแฟชั่นสุดฮอต “สวยเผ็ดแซ่บ”

Featured Image

“มุกพิชานา” อวดหุ่นสุดเซ็กซี่  ในแฟชั่นสุดฮอต “สวยเผ็ดแซ่บ”

 

          ปล่อยงานแฟชั่นแต่ละครั้งไม่เคยทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง สำหรับนักแสดงสาวสังกัดโมโน “มุกพิชานา อยู่สุข” ที่ทุ่มเทกายใจเพื่องานอย่างเต็มที่ ล่าสุดกับผลงานถ่ายแฟชั่นเซ็ทสุดพิเศษให้กับ ช่อง RUSH Stories ซึ่ง “มุก” เผยให้ฟังว่า

“มุกได้ร่วมงานกับทาง RUSH (รัช) เกิน ครั้งแน่ๆ ค่ะ สำหรับแฟชั่นเซ็ทนี้มาพร้อมกับผลงานภาพยนตร์ เรื่องบุษบา (The Secret Weapon) ที่ออกอากาศทาง MONOMAX ค่ะ โดยในเรื่องนี้ มุก รับบทเป็นจอยและบุษบาเพื่อทำงานในโคงการลับที่ชื่อบุษบา ในเรื่องต้องบู๊แอคชั่นตลอดทั้งเรื่อง ทำให้ธีมถ่ายแฟชั่นกับรัชครั้งนี้แตกต่างจากครั้งก่อน โดยเป็นธีมสายบู๊ที่แซ่บ เซ็กซี่เท่ๆ ภาพที่ออกมาสวยมากค่ะ กล้ามคือกล้าม ไม่มีรีทัชแน่นอนค่ะ  ซึ่งกว่ามุกจะได้หุ่นเป๊ะแบบนี้มาก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ มุกต้องทุ่มเทและใช้ระยะเวลาในการออกกำลังกายพอสมควร ทั้งคาดิโอ วิ่ง และต่อยมวย ตลอด วันต่อสัปดาห์ ใส่ใจเรื่องอาหารการกิน ซึ่งมุกทุ่มเทและค่อนข้างมีวินัยกับตัวเองมากๆ ค่ะ”

            สวยแซ่บแบบนี้ หัวใจว่างมั้ย มุก เผยว่า “ตอนนี้โสดค่ะ มุกขอโฟกัสกับเรื่องงานก่อนดีกว่า มุกอยากสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองให้มากที่สุดก่อน ถามว่าอยากมีคนดูแลหัวใจมั้ย ก็อยากมีค่ะ แต่มุกยังไม่อยากโฟกัสเรื่องความรัก เชื่อว่าเมื่อถึงเวลาเดี๋ยวก็มาเองค่ะ ส่วนเรื่องสเปคหนุ่มไม่ขออะไรมากค่ะ แค่เป็นคนดีที่ซัพพอร์ตมุกได้ ทำให้มุกรู้สึกอบอุ่น สบายใจ แค่นี้ก็พอแล้วค่ะ สุดท้ายนี้ มุกก็อยากฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องบุษบา หนังบู๊แอ็คชั่นที่มุกทุ่มเทมากๆ อยากให้ติดตามชมกันให้ได้นะคะ ทาง MONOMAX

ติดตามภาพแฟชั่นสุดพิเศษนี้ได้ทาง ช่อง RUSH Stories, ยูทูป : RUSH Storiesเพจเฟสบุ๊ค : RUSH Stories และ อินสตาแกรม : rush.stories ส่วนภาพเบื้องหน้าและเบื้องหลังแฟชั่นแบบวีดีโอรับชมได้อย่างจุใจได้ในรายการ RUSH Celebrities (รัช เซเลบริตี้) วันศุกร์ที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. และวันเสาร์ที่ 11 กันยายนนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง RUSH Stories กด 203 บนกล่อง 3BB GIGATV 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube