fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ปุ๊กลุก จี้สื่อลบพาดหัวข่าว ที่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด ก่อนดำเนินคดี

Featured Image

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์  เอาจริง! จี้สื่อลบพาดหัวข่าวขายยาปลอม ที่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด ภายใน 9 ก.ย. ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย ลั่นทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

จากกรณีที่ดาราสาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ถูก บริษัท เอินเวย์ กรุ๊ป จำกัด ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายยาสมุนไพร เหลียนฮัว ชิงเวิน แคปซูล (Lianhua Qingwen Capsule) ในประเทศไทย แจ้งดำเนินคดีพร้อมเน็ตไอดอลชื่อดัง หลังลงคลิปโฆษณายาสมุนไพรยี่ห้อหนึ่งสามารถป้องกันรักษาผู้ที่มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ Covid 19 โดยไม่ผ่าน อย.  ซึ่งต่อมาสาวปุ๊กลุกได้ออกมาชี้แจงว่าเป็นความเข้าใจผิดของทางบริษัท และเธอนั้นก็ไม่มีส่วนเกี่ยวใดๆ ไปแล้วนั้น

ล่าสุด สาวปุ๊กลุกได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการออกมาเตือนสำนักข่าวต่างๆ ที่พาดหัวข่าวที่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดให้รีบลบข่าวดังกล่าวออก ก่อนที่เธอจะดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเจ้าตัวลงข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า

“เนื่องจากทีมทนายความส่วนตัวมองเห็นว่า มีการพาดหัวข่าวในหลายๆ สำนัก ทำให้เกิดความเข้าใจผิดมากมายต่อปุ๊กลุก จึงขอความกรุณา..สำนักสื่อใด ที่ลงพาดหัวว่าปุ๊กลุกขายยาปลอม หรือ ยาผิดกฎหมาย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ขอความกรุณาสำนักสื่อทุกสื่อ เพจ การ forward ต่อ การแชร์ หรือการโพสต์ ใดๆ ก็ตาม ลบ หรือ แก้ไขข้อความดังกล่าว ภายในวันที่ 9 ก.ย. นี้นะคะ หากสำนักสื่อ เพจ การแชร์ การโพสต์ใดๆ ไม่แก้ไขหรือลบ ปุ๊กลุกมีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินคดีตามกฎหมายค่ะ ขอบคุณค่ะ”

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube