fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ส่อง 5 คู่รักซุปตาร์ แต่งงานมาหลายปี แต่ยังไม่มีทายาท

Featured Image

ส่อง 5 คู่รักซุปตาร์ แต่งงานมาหลายปี แต่ยังไม่มีทายาท

เปิดคู่รักดาราที่วิวาห์มาหลายปี แต่ทำไม๊ทำไมไม่มีข่าวดีเรื่องทายาทสักที ทั้งที่ก็หวานกันไม่แผ่วขนาดนี้

อย่างคู่รักมาราธอน นุ่น วรนุช และสามีหนุ่ม ต๊อด ปิติ คู่นี้ต้องบอกเลยว่าแต่งงานกันมาหลายปี ครบรอบแอนนิวเวอร์ซารี่กันไปหลายหน แต่ก็ยังไม่มีวี่แววเรื่องทายาทให้ได้ลุ้นกันสักที เบบี๋ไปอยู่ไหนน๊า

ส่วนคู่ของนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง ยุ้ย จีรนันท์ และหนุ่มธัญญ์ ธนากร เอง คบหาดูใจกันมาหลายปีว่าจะตกลงปลงใจวิวาห์ท่ามกลางความยินดีของทุกคน แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าเบ๋บี๋จะมา แม้ว่าทั้งคู่จะบอกว่าขอใช้วิธิธรรมชาติ งานนี้แฟนๆก็เอาใจช่วยกันอย่างเต็มที่ อย่างเห็นเบบี๋คู่นี้จริงๆ

ฟากของพระเอกหนุ่มกล้ามโต อั้ม อธิชาติ และสาวนัท มีเรีย ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ ที่ใช้ความพยายามในการมีทายาท แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าเบบี๋จะมา จนตอนนี้ตัดสินใจเลี้ยงหลานสาวสุดที่รักน้องฟ้าโปรดเป็นเหมือนลูกตัวเองแท้ๆไปแล้ว

ด้านคู่รักสายธรรมชาติ อย่างนุ่น ศิรพันธ์ กับหนุ่มท็อป พิพัฒน์ คู่นี้เขาออกตัวไว้ตั้งแต่แรกว่าเรื่องทายาทไม่ได้ซีเรียส หากจะมีก็ไม่ติด แต่ก็ไม่ได้คิดมากหากไม่มี เพราะอยู่ด้วยกันสองคนชีวิตก็ดีและแฮปปี้ เติมเต็มกันและกันได้ดีอยู่แล้ว

ปิดท้ายกันที่คู่ของพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี พีเค ปิยะวัฒน์ และแฟนสาวนางแบบโยเกิร์ต ที่แต่งงาน ใช้ชีวิตคู่สวีตหวานกันตลอดๆ ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ขอปล่อยวางเรื่องทายาท ปล่อยแบบธรรมชาติ หากจะมาก็ไม่ติด แต่ทั้งคู่ก็คิดตรงกันว่าไม่ได้อยากมีทายาทอยู่แล้ว แถมยังวางแพลนบั้นปลายชีวิตคู่เอาไว้แล้วว่า หากไม่มีลูก ก็พร้อมจะใช้ชีวิตดีๆที่ลงตัว หาคนมาดูแล หรืออยู่บ้านพักดีๆสำหรับคนชราได้ไม่ติดจ้า

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube