fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ฟาดไฟลุก! มิสเอิร์ธไทยแลนด์ โชว์รอบชุดว่ายน้ำ กลางทะเลทราย

Featured Image

ฟาดไฟลุก! มิสเอิร์ธไทยแลนด์ โชว์รอบชุดว่ายน้ำ กลางทะเลทราย

ผ่านไปแล้วกับรอบโชว์ชุดว่ายน้ำมิสเอิร์ธไทยแลนด์2021 งานนี้เหล่าสาวงามทั้ง19ท่านเดินสับฟาดไฟลุกกลางทะเลทรายชนิดไม่ยอมแพ้กันโดยมีมงกุฎ15ล้านบาทและเงินรางวัลนับ10ล้านเป็นเดิมพันถือว่าเป็นไอเดียสุดเก๋เหมาะกับยุคโควิดกินเมืองดร.น้องสิริกานต์อ้นสนกรานประธานองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์และเหล่าแม่ทัพมงดินน้ำลมไฟคุณดาวเรืองแซ่กอ, คุณวลีรัตน์ทวีบรรจงสิน, คุณกฤติยาณีพรมแพงและคุณอังคนางค์ชากิร่าบำรุงสรณ์ร่วมกันเนรมิตสตูดิโอN-siri Resort & hotelให้เป็นทะเลทรายสะฮาราเปิดrunway ให้เหล่าผู้เข้าประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์2021ทั้ง19ท่านเดินสะบัดโชว์รอบชุดว่ายน้ำให้เหล่ากรรมการเก็บคะแนน

ดร.น้องสิริกานต์ อ้นสนกราน ได้เปิดเผยถึงโชว์ครั้งนี้ว่า

“ต้องบอกว่างานในรอบชุดว่ายน้ำเราได้มีการถ่ายทำไว้ล่วงหน้าแล้วโดยมีการเรียกนางงามแต่ละคนเข้ามาถ่ายรอบละ4คนและถ่ายทำทีละคนเป็นไปตามนโยบายการป้องกันโควิดของรัฐบาลและรอบนี้ถือว่าฮือฮามากและถือว่าเป็นครั้งแรกของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ที่ทำโชว์แบบนี้ได้รับการตอบรับจากแฟนนางงามเป็นอย่างดี

ถึงแม้ว่าในสภาวะที่บ้านเมืองเรากำลังประสบปัญหาโควิดแต่เวทีมิสเอิร์ธไทยแลนด์ก็ยังคิดค้นหาวิธีทำให้การประกวดในรอบชุดว่ายน้ำออกมาได้สมบูรณ์เหมือนออนสเตจจริงๆต้องขอขอบคุณทีมงานทุกท่านรวมถึงนางงามทุกท่านพี่เลี้ยงนางงามที่ร่วมมือร่วมใจกันทำให้งานออกมาสมบูรณ์ที่สุด

สำหรับรอบตัดสินเรายังกำหนดเป็นวันที่25กันยายน2564 เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง” ดรน้องกล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube