fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สายเปย์! “กวินท์” จัดหนักขึ้นจอ LED อวยพรวันเกิด “ปุ้มปุ้ย” แถมเงินสดอีกล้าน

Featured Image

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ควักกระเป๋าเปย์รถสปอร์ตหรูให้สามีเป็นของขวัญในวันคล้ายวันเกิดไปแล้ว  งานนี้ก็ทำเอาว่าที่คุณแม่ป้ายแดง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย ถึงกับเป็นปลื้มสุดๆ  เมื่อสามีสุดที่รักหนุ่ม  กวินท์ ดูวาล  จัดหนักทำเซอร์ไพรส์วันเกิดแบบที่สาวปุ้มปุ้ยไม่ให้รู้ตัวมาก่อน   ไม่คิดว่าสามีจะทุ่มเงินซื้อจอ LED Twin Tube  ใหญ่ยักษ์กลางกรุงเทพฯ อวยพรวันเกิดให้ 2 วัน 2 คืน  พอเจอบิ๊กเซอร์ไพรส์ขนาดนี้ทำเอาปุ้มปุ้ยประทับใจสุดๆ

โดยอีเว้นท์เซอไพรส์ครั้งนี้หนุ่มกวินท์เตรียมช่อดอกไม้ใหญ่ไว้ให้ภรรยาคนสวย  พร้อมทั้งเหมารถตุ๊กตุ๊ก ที่มีป้าย HBD พร้อมรูปสาวปุ้มปุ้ยอยู่ท้ายรถตั้งขบวนขับนำรถปุ้มปุ้ยมาที่จุดนัดพบริมถนนตรง จอ LED Twin Tube พอปุ้มปุ้ยลงจากรถมา ก็เห็นกวินท์ยืนยิ้มหวานพร้อมดอกไม้ช่อใหญ่ก็ยิ้มไม่หุบ  ยิ่งพอกวินท์บอกว่าให้รอดูจอ LED  ปุ้มปุ้ยก็ยังไม่ยอมเชื่อว่ากวินท์จะลงทุนซื้อจออวยพรวันเกิดให้จริงๆ  จนเห็นรูปตัวเองเต็มจอพร้อมข้อความ HBD  บนจอยักษ์  ปุ้มปุ้ยถึงกับประทับใจยิ้มไม่หุบ  หันไปหอมแก้มกวินท์ฟอดใหญ่  แต่เท่านั้นยังไม่พอจ้า  หนุ่มกวินท์ยังมีเซอร์ไพรส์มากกว่านั้น  ด้วยการมอบถุงก๊อบแก๊ปที่ใส่เงินสดไว้มูลค่าหนึ่งล้านบาท!!! ให้ศรีภรรยาเป็นของขวัญปิดท้าย วันเกิดปีนี้หนุ่มกวินท์จัดหนักจัดเต็มมอบของขวัญที่ถูกใจสาวปุ้มปุ้ยสุดๆ ไปเลยจ้า

ซึ่งหนุ่มกวินท์ ได้ลงคลิปพร้อมรูปในอินสตาแกรมอวยพรวันคล้ายวันเกิดศรีภรรยาและบอกว่า  “HBD MY LOVE ปีหน้าเครื่องบิน ปะป๋าจัดให้ 🤫”

ขณะที่ปุ้มปุ้ยโพสต์คลิปและภาพลงอินสตาแกรมเช่นกันพร้อมข้อความระบุว่า “วันเกิดเธอเราซื้อรถไป วันเกิดเราเธอซื้อตุ๊กๆคืนให้ ขอบคุณน้าาา @gavind.ig”

ขนาดศรีภรรยายังเปย์ขนาดนี้ ถ้าเบบี๋ออกมาแล้วจะเปย์ขนาดไหนน๊า!!!

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube