fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ส่องดาราสาว สายบลิ้งค์ จัดเต็มคัฟเวอร์ แปลงโฉมเป็น  ลิซ่า BLACKPINK

Featured Image

ส่องดาราสาว สายบลิ้งค์ จัดเต็มคัฟเวอร์แปลงโฉมเป็น  ลิซ่า BLACKPINK

 

 

เรียกว่าเป็นปรากฎการณ์ที่หลายคนรอคอยเลยทีเดียวสำหรับ โซโล่เดี่ยวครั้งแรกของไอดอลระดับโลกอย่างสาว “ลิซ่า ลลิษา” สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต BLACKPINK ที่กำลังจะปล่อยโซโล่เดี่ยวของตนเองในวันที่ 10 กันยายนนี้ ซึ่งทำเอาเหล่าชาวบลิ้งค์ต่างรอคอย เช่นเดียวกับดาราสาวๆหลายคนที่เป็นสาวกตัวจริงของสาวลิซ่า ไม่ว่าจะทำอะไร ต้องออกมาจัดเต็มแปลงโฉมหรือคัฟเวอร์ เรียกว่าเหมือนเป๊ะ จนต้องปรบมือรัวๆให้ จะมีใครบ้างไปชมจ้า

มาเริ่มกันที่นักร้องสาวผิวสวย แกรนด์ กรณ์ภัสสร หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ สายบลิ้งค์ตัวจริง หลังออกมาโพสต์ไอจี คัฟเวอร์เสื้อผ้า หน้าผม ในโปสเตอร์ทีเซอร์ที่ทางฝั่งต้นสังกัดของสาวลิซ่าปล่อยออกมา เรียกได้ว่างานเนี๊ยบระดับพรีเมี่ยมกันเลยทีเดียวทำเอาหลายคนที่เห็นโพสต์ของสาวแกรนด์ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย ไม่ใช่เพียงแค่ คัฟเวอร์ ชุดเท่านั้น งานนี้สาวแกรนด์ยังจัดคลิปแดนซ์ รอแบบจัดเต็มอีกตั้งหาก เรียกว่าเต้นนำไม่รอ MV กันเลยทีเดียวจ้า

 

ส่วนดาราสาวคนนี้ หลังจากที่ ลิซ่า BlackPink จัดการปล่อยภาพทีเซอร์อัลบั้มเดี่ยวของตนเองออกมาจนคนแห่เซฟรูปผมเปียและเล็บไปเป็นภาพอ้างอิงเตรียมแต่งตามกันแล้ว ล่าสุด ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ หรือ น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าชื่อดังก็ไม่รอช้า จับสาว โม อมีนา พินิจ มาแปลงโฉมเรียกได้ว่าทำซะเหมือนต้นฉบับแบบเป๊ะๆ ถ้าไม่อ่านแคปชันและมองดีๆก็นึกว่า น้องฉัตร โพสต์ภาพของ ลิซ่า เสียอีก เรียกได้ว่างานละเอียดเหมือนเป๊ะทุกกระเบียดจริงๆ

มาปิดท้ายกันที่นางเอกสาว  เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ โดยล่าสุดได้โชว์ความปังอีกแล้ว กับการทุ่มสุดตัวแปลงโฉมเปลี่ยนลุคตัวเองให้กลายเป็น ลิซ่า BLACKPINK ในลุคล่าสุดในโปสเตอร์โปรโมตซิงเกิลโซโล่ของเธอด้วยการโชว์สกิลการหน้า รวมไปถึงทรงผม ในแบบที่ดูเป๊ะแบบสำเนาถูกต้อง เหมือนต้นฉบับมากๆ และที่สำคัญก็คือความปังตรงเรื่องโพสท่า ที่เหมือนกันเป๊ะๆ แปลงโฉมได้แบบฟาดๆมากๆจ้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube