fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้” มองภาพรวมอภิปรายจืดชืดไม่เหมือนราคาคุย

Featured Image
“แรมโบ้” มองภาพรวมอภิปรายจืดชืดไม่เหมือนราคาคุย ใช้วาทกรรมโจมตีเพื่อจ้องล้มนายกฯและเอาใจนายใหญ่เท่านั้น

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี แถลงว่า ทีมวอร์รูมนอกสภา ได้ติดตามการอภิปรายของฝ่ายค้านตลอดวันแรก เห็นว่า ภาพรวมเป็นการอภิปรายที่จืดชืดไม่เหมือนราคาคุย ใช้วาทกรรมโจมตีเพื่อจ้องล้มนายกฯและเอาใจนายใหญ่เท่านั้น เห็นได้ตั้งแต่อภิปรายเปิดหัวของ นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ผู้นำฝ่ายค้านในสภาฯ ที่เหมือนผู้นำขายหัวเราะพูดนามสกุลของนายกรัฐมนตรี ผิดพลาดถึงสองครั้ง แสดงให้เห็นถึงความไม่ตั้งใจ

ส่วนฝ่ายค้านคนอื่น อาทิ นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ที่พูดพาดพิงถึงคนนอก อาจนำไปสู่การแจ้งความร้องทุกข์ได้ ขณะที่และนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน พรรคเพื่อไทย ก็พูดในเรื่องที่ไม่ใช่ข้อมูลใหม่ และยังเล่นเกมนอกสภาฯ มี ส.ส. มุกดาหารของพรรคเพื่อไทย ให้หัวคะแนนประชาชนขับไล่นายกฯเป็นการทำการเมืองนอกสภา บวกกับวอร์รูมของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีที่ดูไบ เพื่อล้มรัฐบาลกลับมามีอำนาจ

นอกจากนี้สัปดาห์ที่ผ่านมาตนได้ยื่นเรื่องต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง เพื่อขอให้ยุบพรรคเพื่อไทย กรณี น.ส.อรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ที่ระบุคำพูดด้อยค่าวัคซีนซิโนแวคว่า “เราไปเอาขยะของเขามาเป็นสมบัติของเรา”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube