fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เป้-น้องกร” เผยภาพสุดอบอุ่นได้อุ้มลูกชายฝาแฝดครั้งแรก พรั่งพรูความในใจ

Featured Image

“เป้-น้องกร” เผยภาพสุดอบอุ่นได้อุ้มลูกชายฝาแฝดครั้งแรก

เรียกว่าเป็นภาพครอบครัวภาพแรกที่ดูน่ารักและอบอุ่นสุดๆ สำหรับหนุ่มเป้ – บดินทร์ เจริญราษฎร์ หรือ เป้ วงมายด์ และภรรยาสาว กร ษิภูตา หลังจากที่เพิ่งผ่าคลอดลูกชายฝาแฝดก่อนกำหนด ไปเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ในช่วงอายุครรภ์ 7 เดือน โดยตั้งชื่อว่า น้องมิวสิค และ น้องลิริคส์

ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้เปิดโมเมนต์ภาพครอบครัวสุดอบอุ่น ได้อุ้มลูกชายฝาแฝดเป็นครั้งแรกแล้ว โดยสาวกร ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความระบุว่า “รูปครอบครัวรูปแรกมาแล้วค้าบบ Mama กับ Dada ได้อุ้มเจ้าแฝดจิ๋วครั้งแรก อธิบายความรู้สึกไม่ถูกเลยจริงๆ💚👼🏻👼🏻💚 #ผมมิวสิคครับ #ผมลีริคส์ครับ #musicandlyricsthetwins #kpwetiedtheknot #Mamaมือใหม่”

ขณะที่หนุ่มเป้ เองก็ได้โพสต์ภาพดังกล่าว พร้อมบอกเล่าความรู้สึกของการได้อุ้มลูกครั้งแรก และการเป็นคุณพ่อแบบเต็มตัวว่า “มีหลายคนบอกว่าเมื่อผู้ชายอย่างเราๆได้อุ้มลูกของตัวเองเป็นครั้งแรก โลกทั้งใบของเราจะเปลี่ยนไปตลอดกาล ซึ่ง Dada ไม่เคยเชื่อคำพูดพวกนี้เลย….จนเมื่อวานทุกอย่างก็เปลี่ยนไป

2 สัปดาห์ ที่ Dada กับ Mama ทำได้แค่มาหาข้างๆตู้อบ ถึงจะรบเร้าป้าหมอยังไง แต่ความปลอดภัยของเด็กๆก็เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด จนวันที่มิวสิคน้ำหนักถึง 20xx และ ลีริคส์น้ำหนักได้ 18xx บวกกับผลตรวจ RT-PCR ที่แสดงผลเป็นลบ จึงทำให้เราทั้งหมดมีความมั่นใจมากขึ้นที่จะให้มีการสัมผัสแบบใกล้ชิดได้มากขึ้น

ตอนที่พี่พยาบาลเอาเด็กๆออกจากแล้วห่อผ้าอ้อม Dada ทำตัวไม่ถูก ในหัวเต็มไปด้วยความกังวลว่า Dada จะทำได้ดีมั้ย เด็กๆจะอยู่ในท่าที่สบายรึเปล่า Dada จะทำหนูเจ็บมั้ย

“ไม่ต้องเกร็งค่ะคุณพ่อ” เสียงพี่พยาบาลเตือนสติ และเอาเจ้า Burrito น้อยมาวางบนแขนของ Dada แบบไม่ทันตั้งตัว แล้วความรู้สึกต่างๆก็พรั่งพรูออกมาแบบอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้ มันคือความ ภูมิใจ, หวงแหน, แปลกใหม่, ห่วงใย, ประหม่า และ รัก ทั้งๆที่ยังไม่รู้จักกันเลย

รักถึงขั้นที่พร้อมจะใช้ชีวิตทั้งที่ชีวิตที่เหลือต่อจากนี้เพื่อดูแลและปกป้องเด็กสองคนนี้อย่างสุดใจ รักแบบไม่มีเหตุผล ไม่มีที่มา ไม่มีคำถาม ไม่มีความสงสัย รักหมดใจแบบที่ไม่เคยรักใครแบบนี้มาก่อน

มีหลายคนบอกว่าเมื่อผู้ชายอย่างเราๆได้อุ้มลูกของตัวเองเป็นครั้งแรก โลกทั้งใบของเราจะเปลี่ยนไปตลอดกาล และวันนี้ Dada รู้แล้วว่า คนเหล่านั้น พูดความจริง”

ซึ่งงานนี้ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube