fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ครูไพบูลย์  ยังไม่ได้แต่ง กระต่าย แจงภาพผูกแขน แค่ถ่าย MV เพลงใหม่

Featured Image

ครูไพบูลย์  ยังไม่ได้แต่ง กระต่าย แจงภาพผูกแขน แค่ถ่าย MV เพลงใหม่ เผยรอโควิดซาก่อนจัดงานแต่งแน่

สร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตและแฟนคลับไม่น้อย หลังมีภาพของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน กับ กระต่าย พรรณนิภา จัดพิธีผูกข้อไม้ข้อมือ แต่งงานแบบเรียบง่ายตามประเพณีอีสาน หลังทั้งคู่เพอ่งเปิดตัวคบหาดูใจ และมีลูกด้วยกัน ท่ามกลางกระแสดราม่าอย่างหนัก

ล่าสุด ครูไพบูลย์ แสงเดือน ออกมาชี้แจงถึงภาพดังกล่าวว่า เป็นการถ่าย MV เพลง “ผูกแขนแฟนเพิ่น” เท่านั้น ซึ่งทางครูไพบูลย์ ได้แชร์ภาพโปรโมตเพลงดังกล่าวลงเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความว่า “คำตอบของพิธีแต่งงานของเรา กระต่าย พรรณนิภา #ผูกแขนแฟนเพิ่น – เอิร์ธ พิชิตพงษ์ New Single ดูคลิปการแต่งเต็มเพลง” ก่อนจะแปะลิงก์ MV ดังกล่าวใน YouTube ให้แฟน ๆ ได้ตามไปชมกัน

ขณะที่ในเฟซบุ๊ก กระต่าย พรรณนิภา ได้แชร์คลิป MV ดังกล่าว พร้อมแคปชั่นว่า “มาเเล้ว!!!! #ผูกแขนแฟนเพิ่น” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจ แต่ก็มีบางคนที่เข้ามาคอมเมนต์โจมตี จากข่าวก่อนหน้านี้ โดยมีคอมเมนต์หนึ่งที่บอกว่า “เฮ็ดเพลงเข้ากับโตเจ้าของเนาะ”

งานนี้สาวกระต่าย ไม่รอช้าเข้ามาตอบกลับว่า “ขออธิบายหน่อยนะคะ ในชีวิตคนเรา มีรัก มีเเอบรัก มีอกหัก มีโสด กันทุกคนค่ะ ดังนั้นการเสนอเพลงเเต่ละเพลงต้องให้เข้ากับชีวิตของคนเราค่ะ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube