fbpx
Home
|
ข่าว

“ชนาธิป” ตัวจริง ซัปโปโร พ่ายฟรอนตาเล่ 0-2

Featured Image
คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดรังพ่าย คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จ่าฝูง 0-2 พร้อมไม่ชนะใครในลีก 3 นัดติดต่อกัน

ศึก เจวันลีก ฤดูกาล 2021 นัดที่ 27  คู่ที่น่าสนใจ เจ้าบ้าน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิด ซัปโปโร โดม รับมือจ่าฝูง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โดย คอนซะ ได้ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทยฟิตกลับมาเป็นตัวจริงด้วย

อย่างไรก็ตาม รูปเกมแม้เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า แต่ในนาที 34 เป็น ฟรอนตาเล่ ที่ชิงขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ยู โคบายาชิ พลิกตัวหลบตวัดยิงเสียบเสาเน้นๆ จากนั้นอีกแค่ 5 นาทีหรือนาทีที่ 39

ซัปโปโร ช็อกหนักขึ้นไปอีก เมื่อ ยู โคบายาชิ วิ่งไปเก็บตกบอลตรงเส้นหลังก่อนจะเปิดมาหน้าประตูให้ ไดยะ โทโนะ ที่วิ่งเข้าชาร์จหน้าประตู ทำให้ ฟรอนตาเล่ ฉีกหนีเป็น 2-0

ชนาธิป หวิดมีชื่อทำสกอร์ในช่วงท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 41 เมื่อ เรียวตะ อาโอกิ ครอสมาหน้าประตูให้ดาวเตะทีมชาติไทย สะกิดบอลตรงเสาแรก ทว่าบอลลอยผ่านเสาสองไปอย่างน่าเสียดาย ก่อนที่ในครึ่งหลัง ชนาธิป ซึ่งเพิ่งฟิตกลับมา จะถูกถอดไปพักในนาทีที่ 67 ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเพิ่ม จบ 90 นาที ฟรอนตาเล่ บุกซัด ซัปโปโร 2-0 คว้าชัยในลีกนัดแรกในรอบ 3 เกม ขยับเพิ่มมี 66 แต้มยึดฝูงต่อ ส่วนทาง ซัปโปโร ไม่ชนะใครในลีก 3 นัดติดต่อกันยังหยุดที่ 36 แต้ม

ด้าน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส พลาดท่าพ่ายคาบ้านต่อ คาชิม่า แอ๊นท์เลอร์ส ไป 0-2 จากผลงานของ โชมะ โดอิ (น15) และ อายาเสะ อูเอดะ (น.30) ทำให้ทีมของ ธีราทร บุญมาทัน ที่ถูกพักเป็นสำรองและไม่ได้ลงสนามในนัดนี้ หยุดสถิติไร้พ่ายไว้ที่ 13 นัด ชวดโอกาสตามบี้จ่าฝูงอย่างน่าเสียดาย โดยสถานการณ์ล่าสุด ตามหลังผู้นำอย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 4 แต้ม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube