fbpx
Home
|
ข่าว

ปธ.วิปฝ่ายค้านมั่นใจซักฟอกสร้างความเปลี่ยนแปลงได้

Featured Image
ประธานวิปฝ่ายค้าน มั่นใจซักฟอกสร้างความเปลี่ยนแปลงได้ เชื่อรัฐบาลรู้ฝ่ายค้านจะถามอะไร แต่ตอบไม่ได้ และไม่พยายามที่จะตอบให้ตรงคำถาม

นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย และประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน (วิปฝ่ายค้าน) เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ในระหว่างวันที่ 31 ส.ค-4 ก.ย.นี้ ว่าพรรคเพื่อไทยจะทำอย่างเต็มความสามารถ เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงไปพร้อมๆ กับประชาชนที่จะอภิปรายนอกสภา เพื่อบอกกับรัฐบาลพบเห็นปัญหาอะไร เดือดร้อนลำบากแค่ไหน กับการทำงานที่ล้มเหลวของรัฐบาล โดยเชื่อมั่นพลังของประชาชนนอกสภา จะเป็นส่วนสำคัญชี้ขาดการตัดสินใจยกมือลงมติของ ส.ส.ในสภาได้

ทั้งนี้ นายสุทิน ยังกล่าวย้ำด้วยว่า เรื่องที่ฝ่ายค้านจะอภิปราย จะซักถาม รัฐบาลรู้อยู่แล้ว ว่าฝ่ายค้านจะถามอะไรบ้าง แต่รัฐบาลก็ตอบไม่ได้ หรือไม่พยายามที่จะตอบ เพราะรัฐบาลแก้ปัญหาที่ผ่านมา ด้วยกลวิธีลับลวงพราง ไม่สามารถเอาข้อเท็จจริงทั้งหมดมาแสดงได้ เอาชีวิตของประชาชนวางไว้บนความเสี่ยง หากินบนความเดือดร้อนฟของประชาชน แล้วจะมาออก พ.ร.ก.นิรโทษ  หนีความผิด แต่พอถูกจับได้ ก็จะเอาไปหมกเม็ดใน พรบ.โรคติดต่ออีก ซึ่งทั้งหมดคือความผิดพลาดของรัฐบาลทั้งสิ้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube