fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ใบเตย เปิดใจ ครั้งแรก หลังโดนมรสุมถล่มคดี อดีตผู้กำกับโจ้ 

Featured Image

ใบเตย พรพจี เปิดใจ ครั้งแรก หนักจนเกินทนไหว หลังโดนมรสุมถล่มคดี อดีตผู้กำกับโจ้  ยันยังไม่ได้แต่งงาน

ถูกโยงจนทัวร์ลงอย่างหนัก จากเรื่องราวของ  พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล  หรือ อดีตผกก.โจ้  อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ถูกจับคดีร่วมกันฆ่าผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาจนเสียชีวิต ทำให้แฟนสาว ใบเตย พรพจี พิธีกรวันบันเทิง ทางช่องวัน 31 โดนคอมเมนต์ถล่มอย่างหนักจากชาวเน็ต รวมถึงขุดเรื่องราวต่าง ๆ ลามไปถึงครอบครัว ทำให้พิธีกรสาวรู้สึกเครียดต้องขอพักงานจากทางหน้าจออย่างไม่มีกำหนด

ล่าสุด สาวใบเตย เปิดใจแล้วครั้งแรก หลังโดนกระแสสังคมถล่มหนัก เผยผ่านรายการ แซ่บทะลุจอ ว่า

“เตยว่าในใจทุกคนก็น่าจะรู้ดีอยู่แล้วว่า เหตุการณ์ทั้งหมดมันค่อนข้าง ไม่ค่อนข้างค่ะ ส่งผลกระทบรุนแรงแบบที่เราตั้งคำถามว่าความทุกข์ของมนุษย์เป็นได้แบบนี้เชียวเหรอ ถ้าใครไม่ประสพพบเจอไม่มีทางเข้าถึงและเข้าใจได้เลย เพียงแต่ว่าเตยยังเชื่อมั่นในครอบครัว มีคุณพ่อ คุณแม่ พี่ชาย พี่สะใภ้ มีครอบครัวเป็นหลักยึดจิตใจ ไม่อย่างนั้นคงไม่สามารถมีชีวิต มานั่งหายใจ หรือแม้แต่กระทั่งมาให้สัมภาษณ์วันนี้ได้เลย ครอบครัว ความรักและกำลังใจจากทุกๆคน ไม่น่าเชื่อว่ากำลังใจจากคนที่เราไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นหน้า มันมีค่าได้ขนาดนี้เลย

ไม่ได้แต่งงาน ไม่มีพิธีมงคลสมรสตามรูปที่หลายคนอาจจะเข้าใจผิด ตัวพี่ปลา (ปลา ฟินาเล่) ได้โทร.มาพูดคุยเป็นการส่วนตัวแล้ว กล่าวขอโทษเตยและครอบครัวเตยที่ทำให้เดความเข้าใจผิดอย่างรุนแรง ซึ่งพี่ปลาเองก็ได้ลงชี้แจงอธิบายไปแล้ว ว่าเป็นการไปเข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชฯ กันทั้งครอบครัว จึงเป็นการแต่งกายที่เหมาะสมเท่านั้นเอง

จริงๆก็เข้าใจค่ะ เพราะรูปภาพมันมีความใกล้เคียงและคล้ายมาก แต่ว่าเรารู้อยู่แล้วว่าเราไปทำอะไร เพราะฉะนั้นคนก็จับโยงไปได้หมดค่ะ จะโยงอะไรก็โยงได้ จริงๆมีภาพรวมกับบ่าวสาวด้วยแต่ว่ามันเป็นภาพที่ส่วนตัว ซึ่งเราไม่ต้องการให้มีใครมาจับใครโยงเรื่องนี้อีกแล้ว แค่นี้เตยก็หนักมากพอแล้ว เพราะฉะนั้นถ้าเตยลงภาพครอบครัวอีกคนที่ส่งผลกระทบมันจะยิ่งเพิ่มวงกว้างขึ้นไปอีก ตั้งแต่กระแสทุกอย่างเข้ามามันเยอะมาก มันรอบด้านจริงๆ อะไรที่มันไม่เป็นความจริงเราก็ไม่ได้ไปสนใจอะไรมัน ยิ่งตั้งแต่เกิดเรื่องก็ตัดโซเชียลออกไปเลย เพราะมันเกินจะทนไหวจริงๆ

ก็ยังคงทำงานอยู่ค่ะ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนในช่องที่มีความเข้าใจ มองด้วยจิตใจเมตตา แล้วก็เป็นธรรม ไม่ได้รู้สึกว่าการที่คนๆนึงรู้จักกับคนๆนึง แล้วการที่คนๆนั้นกระทำความผิดเราผิดด้วยหรือ ทุกอย่างเรารู้ดีอยู่แก่ใจ คนรอบข้างที่รักเรา ที่รู้จักเตยมาตลอดชีวิต เขารู้ดี ยังรักในอาชีพนี้ และยังคงทำงานต่อไป

ความรู้สึกตอนนี้มันแย่อยู่แล้วค่ะ แต่ว่ากำลังใจดี อย่างที่บอกว่าเรามีหลักยึดเป็นครอบครัวแล้วก็คนที่รักเรา และใจเราเองที่รู้อยู่เต็มอกว่าอะไรเป็นอะไร เตยทำงานวงการสื่อมาโดยตลอด ตลอด 10 ปี เรามีความเข้าใจในความเป็นไปของวงการนี้ ถามว่าหนักไหม หนักมาก เตยจะผ่านมันไปได้ แต่ว่าต้องใช้ระยะเวลา วันที่เตยเข้มแข็งขึ้น เตยจะกลับมาทำงานเหมือนเดิม ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆ รับรู้นะคะ มันมีค่ามากๆ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube