fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ทัวร์ลงยับ! ใบเตย พรพจี แฟนสาวผกก.โจ้ เครียดหนัก ประกาศลาจอไร้กำหนด

Featured Image

ทัวร์ลงยับ! ใบเตย พรพจี แฟนสาวผกก.โจ้ เครียดหนัก ประกาศลาจอไร้กำหนด

กำลังเป็นประเด็นข่าวที่หลายๆ คนให้ความสนใจไม่น้อย สำหรับเรื่องราวของ ผู้กำกับโจ้ หรือ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ตกเป็นข่าวสะเทือนวงการสีกากี เมื่อมีการเปิดเผยคลิปใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิต ขณะพยายามรีดเงิน 2 ล้านบาท

ซึ่งนอกจากเจ้าตัวเป็นคนเด่นในวงการตำรวจแล้วชื่อเสียงของ ผู้กำกับโจ้ ก็ยังมีเกี่ยวข้องกับแวดวงบันเทิงไม่น้อย เพราะที่ผ่านมาเจ้าตัวได้เคยเป็นข่าวคุกเข่าขอดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ แต่งงานแต่สุดท้ายฝ่ายหญิงสืบทราบว่าเจ้าตัวมีครอบครัวแล้ว

ก่อนที่ชาวเน็ตสืบทราบว่าแฟนสาวคนปัจจุบันคือสาว ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์ พิธีกร วันบันเทิง ทางช่องวัน 31 ที่คบหาดูใจกันมาประมาณครึ่งปีแล้ว เป็นทายาทคนที่ 2 ของ พล.ต.ต.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6

ทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากที่ไม่พอใจพฤติกรรมของ ผกก.โจ้ ต่างเข้าไปถล่มคอมเมนท์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวใบเตยอย่างดุเดือด จนต้องมีคนออกมาเตือนสติถึงผู้ที่พิมพ์ข้อความในคอมเมนต์ให้รู้จักแยกแยะเรื่องดังกล่าวด้วย

ล่าสุด มีรายงานข่าวจาก ข่าวเช้าหัวเขียว ทางช่องไทยรัฐทีวี รายงานว่า ใบเตย พรพจี ได้ประกาศขอลาหน้าจอยาวแบบไม่มีกำหนด เพราะตอนนี้เจ้าตัวรู้สึกเครียดมาก เพื่อนสนิทในวงการบันเทิงหลายคนตกใจ เพราะเวลาเจอผู้กำกับโจ้ ก็ดูเป็นตนเฟรนด์ลี่ ไม่ได้ดูโหดร้ายแบในคลิปวิดีโอที่มีการเผยแพร่ออกมา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube