fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ศาลอุทธรณ์ยืนจำคุก 5 ปี ปรับ 2 แสน กานต์ วิภากร หมิ่น อีฟ แม็กซิม ลงอาญา 2 ปี

Featured Image

ศาลอุทธรณ์ยืนจำคุก 5 ปี ปรับ 2 แสน กานต์ เมียเสก ใรความผิดฐาน “หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา” อีฟ มิสแม็กซิม อดีตภรรยาเด็ก เสก โลโซ ส่วนโทษจำรอ 2 ปี

วันนี้ (25 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ ห้องพิจารณา 915 ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลได้นัดฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ในคดีดำ อ.83/2563 ที่ นางสาว อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ “อีฟ แม็กซิม” อายุ 31 ปี อดีตรองอันดับ 1 มิสแม็กซิม ไทยแลนด์ ปี 2008 เป็นโจทก์ฟ้องนางวิภากรหรือกานต์ ศุขพิมาย อายุ 48 ปี ภรรยานายเสกสรร ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ ร็อกเกอร์ดังเป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาท ผู้อื่นโดยการโฆณา

จากกรณีเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.63 จำเลยได้โพสต์ข้อความใส่ร้าย โจทก์ ให้ได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสีย ทำนองว่า โจทก์เป็นผู้หญิงไม่ดี และอื่น ๆ ทั้งนี้จำเลยให้การปฏิเสธ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคดีนี้ศาลอาญาพิเคราะห์แล้ว เห็นว่า จำเลยกระทำผิดตามฟ้องจริงรวม 5 กระทงจำคุกกระทงละ 1 ปีรวมจำคุก 5 ปี ปรับกระทงละ 4 หมื่นบาท รวมปรับ 2 แสนบาท ไม่ปรากฏว่า จำเลยเคยต้องโทษจำคุกมาก่อน โทษจำคุกให้รอลงอาญาไว้ 2 ปี

ต่อมา “กานต์” ซึ่งตกเป็นจำเลยได้ยื่นอุทธรณ์ ขอให้ศาลพิพากษายกฟ้องด้วย ศาลอุทธรณ์ตรวจสำนวนประชุมหารือแล้วเห็นว่า ที่ศาลชั้นต้น พิพากษาลงโทษจำเลยมานั้น เหมาะสมกับพฤติการณ์ความผิดแล้ว อุทธรณ์จำเลยฟังไม่ขึ้นพิพากษายืนตามศาลขั้นต้น

ภายหลังฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ กานต์ซึ่งวันนี้สวมชุดสีแดง พร้อมคนสนิท และทนายความ ได้เดินทางกลับทันทีโดยไม่ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube