fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เจนนี่ วอนอย่าเทียบใคร หลังเจอดราม่าคนทักคล้าย ลิซ่า แบล็คพิ้งก์

Featured Image

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น วอนอย่าเทียบใคร หลังเจอดราม่าคนทักคล้าย ลิซ่า แบล็คพิ้งก์ ลั่นทุกวันนี้แค่เหมือนตัวเองในรูปยังยาก

ไม่ว่าขยับทำอะไรก็เจอกระแสดราม่าวิ่งเข้าหาตลอดสำหรับนักร้องสาว สาว เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากก่อนกน้านี้ออกมาโพสต์รูปอวดลุคใหม่เป็นสาวผมม้าสวยหวานในเฟซบุ๊คส่วนตัว งานนี้แฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์กันสนั่นว่าลุคนี้ของสาวเจนนี่ ดูคล้าย ไอดอลสาวสุดฮอตอย่าง ลิซ่า แบล็คพิ้งก์ แต่ไม่วายก็ถูกชาวเน็ตที่ไม่ปลื้มเข้ามาแซะอย่างมากมาย

ล่าสุดสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า… “เวลาหนูลงรูป อย่าเอาหนูไปเปรียบเทียบหรือไปโยงกับใครให้เป็นดราม่าเลยนะคะ บางวันแต่งตัวดูได้บ้าง บ้งบ้าง ตลกบ้าง แต่งตามคนนั้นบ้าง คนนี้บ้าง หนูก็แต่งไปตามความชอบประสาหนูนี่แหละค่ะ ไม่เคยคิดว่าตัวเองเหมือนใคร และไม่เคยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใครเลย เพราะทุกวันนี้แค่หนูทำตัวให้เหมือนตัวเองในรูปยังยากเลยค่ะ”

งานนี้สาวเจนนี่ยังชิงแกงตัวเองส่งท้ายด้วยประโยคสุดพีคว่า “ทุกวันนี้แค่หนูทำตัวให้เหมือนตัวเองในรูปยังยากเลยค่ะ” จนเหล่าแฟนคลับเข้าให้กำลังใจนักร้องสาวกันอย่างคับคั่ง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube