fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับผีพนันวิ่งหนีกระเจิงรวบได้23ราย

Featured Image
ไม่สนโควิด จนท.ซ้อนแผนลุยปิดล้อมกลางป่าตามไล่จับผีพนันวิ่งหนีกระเจิง รวบได้ 23 ราย ส่งดำเนินคดีหลายข้อหาหนัก

พ.ต.อ.วัฒนชัย จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ สั่งระดมกำลังนำโดยพ.ต.ท.จักรภพ  ศรีหนา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ กว่า 20 นาย ซ้อนแผนบุกเข้าปิดล้อมจับกุมกลุ่มลักลอบเล่นการพนัน บริเวณกลางป่า ใกล้รีสอร์ทในหมู่บ้านนาฝาย ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

หลังสืบทราบมาว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน หรือ สิ่งผิดกฎหมายในบริเวณดังกล่าว ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมกลุ่มนักเล่นการพนันจำนวนมากหลายสิบคน เห็น จนท.ต่างพากันวิ่งหนีแตกกระเจิง ไปคนละทิศละทาง ก่อนที่ชุดเจ้าหน้าที่จะสามารถวิ่งไล่ตามจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนันครั้งนี้มาได้ทั้งหมดรวม 23 ราย พร้อมของกลางหลายรายการทั้ง ไพ่ ไฮโล อุปกรณ์การเล่นลูกไฮโล โต๊ะเก้าอี้ พร้อมกล้องวงจรปิดอีกจำนวน 3 ตัว ซึ่งเพิ่งเตรียมมาไว้ติดตั้งในสภาพยังไม่ได้ใช้งานอยู่ภายในกล่องในวงพนันในที่เกิดเหตุ

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาสอบสวนที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ก่อนส่งตัวให้กับพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาลักลอบเล่นการพนัน และฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉินในช่วงโควิด-19 ระบาด ตามข้อประกาศห้ามของจังหวัดชัยภูมิ ก่อนส่งตัวนักพนันทั้งหมดรวม 23 คน ดำเนินคดี และขยายผลผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการเข้ามาลักลอบเปิดบ่อนลักลอบเล่นการพนันเพิ่มเติมตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube