fbpx
Home
|
ข่าว

“สิระ”ลั่นไม่พบ”ไฮโซลูกนัท”บุกสภาทวงเงิน

Featured Image
“สิระ”ลั่นไม่พบ “ไฮโซลูกนัท”บุกสภาทวงเงิน แนะ ไปหาหมอคนกลางจากโรงพยาบาลรัฐบาล ตรวจสอบพิสูจน์ดวงตา 3 คน

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ แถลงถึงการท้าพิสูจน์ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย (ไฮโซลูกนัท) ว่า ขอย้ำที่เคยพูดว่าถ้าบอดสนิทให้หาหมอมายืนยันพร้อมใบรับรองแพทย์จะให้เงินหนึ่งล้านบาท แต่เท่าที่ทราบมาจากแหล่งข่าว มีข่าวดีว่าตาของนายธนัตถ์ สามารถมองเห็นได้ 15% ขอดีใจด้วย หากเป็นเรื่องจริงก็ถือว่าเป็นข่าวดี แต่เมื่อวานนี้ที่นายธนัตถ์ไปออกรายการโทรทัศน์ จับผิดได้หลายอย่าง เพราะเห็นว่าจังหวะที่นิ้วเข้าใกล้ดวงตาที่บอด ถ้าบอดจริงทำไมตากระพริบ ซึ่งถ้าตาบอดจริงต้องถามแพทย์ว่าจะต้องควักลูกตาออก แล้วนำดวงตาเทียมมาใส่หรือไม่ ทั้งนี้หากพบว่าตาบอดจริงก็ขอแสดงความเสียใจและจะพาไปที่สภากาชาดไทยเพื่อขอรับบริจาคดวงตาจากผู้มีจิตศรัทธา

ถ้าแน่จริงวันจันทร์หน้า ตนขอวางเงิน 1 ล้านบาท ให้นายธนัตถ์ เอามาเพิ่มอีก 10 ล้านบาทนัดที่บ้านได้ ไปหาหมอคนกลางจากโรงพยาบาลรัฐบาล ตรวจสอบพิสูจน์ดวงตา 3 คน แต่ทั้งนี้ก็ไม่ทราบว่าจะมีเงินจำนวนถึง 10 ล้านบาทหรือไม่เนื่องจากที่บ้านก็ไม่เอาด้วย และถ้าเป็นข่าวดีไม่บอดสนิท ให้นำเงิน 10 ล้านบาทไปซื้อข้าวหอมมะลิเพื่อแจกคนแก่ เขตหลักสี่-จตุจักร

ส่วนที่วันนี้นายธนัตถ์บุกรัฐสภาเพื่อทวงเงินหนึ่งล้านบาท ไม่ขอเจอคนอย่างนี้ กลัวว่าสิ่งที่นำมาจากหมอคนเดียววินิจฉัยถูกหรือไม่ ต้องไปถามประกันว่านายธนัตถ์ไปเบิกประกันว่าตาบอดหรือไม่ ทั้งนี้นายสิระยืนยันว่า การท้าพิสูจน์ครั้งนี้ ไม่ใช่การบ่ายเบี่ยงต้องการหมอคนกลางมา พิสูจน์ย้ำมีเงินสามารถจ่ายได้ 1 ล้านบาท

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube