fbpx
Home
|
ทั่วไป

พฐ.เตรียมตรวจเหตุไฟไหม้อาคาร 35 ชั้น

Featured Image
พฐ.เตรียมเข้าตรวจสอบหาสาเหตุเพลิงไหม้อาคารเอส โอเอซิส ชั้น 31 ย่านวิภาวดี

ความคืบหน้าเหตุ เพลิงไหม้ อาคารสำนักงาน เอส โอเอซิส ถนนวิภาวดีรังสิต 9 (ซอยเฉยพ่วง) ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เจตจตุจักร กรุงเทพฯ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยช่วงเช้าวันนี้ตำรวจ สน.บางซื่อ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคารและเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยหรือ ปภ. ได้เข้าดับเถ้าถ่านที่ปะทุขึ้นมาภายในกองขยะบริเวณพื้นด้านล่างอาคารอีกครั้งและสามารถควบคุมเพลิงได้ดับสนิทแล้ว

โดยช่วงสายวันนี้ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน  กทม. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะเข้าตรวจสอบรายละเอียดเพื่อเก็บหลักฐานหาสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้รวมถึงตรวจสอบความเสียหายต่างๆ เบื้องต้น ที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาเคอร์ฟิวส์ไม่มีเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน แต่เหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวส่งผลทำให้สายเคเบิ้ลบริเวณภายในซอยวิภาวดีรังสิต 9 ได้รับความเสียหาย ขณะนี้ เจ้าหน้าที่บริษัทผู้ให้บริการเร่งดำเนินการแก้ไขแล้วเพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ใช้การได้ปกติ

สำหรับโครงการก่อสร้างอาคารเอส โอเอซิส เจ้าของโครงการคือ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เป็นอาคารสูง 35 ชั้น มีพื้นที่เช่าทั้งหมด 54,000 ตารางเมตร พื้นที่จอดรถ 870 คัน โดยพื้นที่สำนักงานกว้าง 1,940 ตารางเมตร ความสูงถึงพื้นฝ้า 3 เมตร พร้อมหน้าต่างกระจกเต็มบาน ปราศจากเสากั้นกลาง สามารถสร้างบันไดส่วนตัวเชื่อมต่อระหว่างชั้นได้ มีกำหนดแล้วเสร็จสมบูรณ์ไตรมาส 1 ในปี 2565

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube