fbpx
Home
|
ข่าว

“เอ็นดิดี้”ยก”ติเลอม็องส์”เป็นคู่หูที่ยอดเยี่ยม

Featured Image
วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ดาวเตะเลสเตอร์ ซิตี้ ยก ยูริ ติเลอม็องส์ เป็นคู่หูเติมเต็มกันและกันในแดนกลางจิ้งจอกสยาม

วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ กองกลาง”จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าการเจอกับคู่แข่งอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีกวัไม่ใช่งานง่าย ที่ทัพขุนค้อนของ เดวิด มอยส์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้ว และในนัดเปิดฤดูกาลพวกเขาก็เก็บ 3 คะแนนมาได้จากนิวคาสเซิ่ล

โดยวิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ กล่าวว่า “สำหรับผม ผมเชื่อในเรื่องการเติบโตของทีมเสมอ เมื่อทีมทำได้ดีในฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาก็มักเชื่อว่าทีมจะดีขึ้นอีก ดังนั้น เวสต์แฮม จะเป็นทีมที่อันตรายมาก ๆ”

“พวกเขาพร้อมทุกการต่อสู้ เหมือนอย่างที่ผมบอก ในพรีเมียร์ลีกไม่มีทีมที่เล็กกว่า ทุกทีมเท่ากันหมด อะไรก็เกิดขึ้นได้ใน 90 นาที ผมคิดว่ามันเป็นหนึ่งในเกมที่เราต้องเล่นอย่างเต็มที่พวกเราจะพยายามคว้าชัยชนะให้ได้และจากนั้นก็เตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไป”

“กับการร่วมเล่นกับ ยูริ ติเลอม็องส์ เราสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน พวกเราเติมเต็มกันและกัน พวกเราเข้าใจเกม เข้าใจการเล่นซึ่งกันและกัน งานหลักของเราคือการช่วยทีม เมื่อเราได้เล่นด้วยกันก็จะพยายามช่วยทีมให้มากที่สุด ยูริเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมผมดีใจที่ได้ร่วมงานกับเขา” เอ็นดิดี้ ทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปในพรีเมียร์ลีก ของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวออกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คืนวันที่ 23 สิงหาคม นี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube