fbpx
Home
|
ข่าว

มารินอส ถล่ม เวกัลตะ 5-0 บี้จ่าฝูง4แต้ม

Featured Image
โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ถล่ม เวกัลตะ เซนได 5-0 ไล่บี้จ่าฝูง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เหลือแค่ 4 แต้ม

ศึกเจลีก ฤดูกาล 2021 นัดที่ 25 ที่สนามเอ็นเอชเค สปริง มิตสึซาวะ ฟุตบอล สเตเดี้ยม เจ้าถิ่นรองจ่าฝูง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านรับ เวกัลตะ เซนได ทีมอันดับ 18

โดย เควิน มัสแค็ต นายใหญ่ มารินอส พัก “อุ้ม” ธีราทร แบ็กซ้ายทีมชาติไทยเป็นสำรองไปก่อน ขณะที่แนวรุกส่ง ไดเซน มาเอดะ, มาร์กอส จูเนียร์, เอลแบร์ และ เลโอ เซียร์ร่า ลงล่าตาข่าย

นาทีที่ 25  มารินอส นำ 1-0  จากลูกโขกของ เลโอ เซียร์ร่า และปิดฉากครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ ก่อนที่เจ้าบ้านจะรัวแหลกในครึ่งหลัง กระทั่งนาทีที่ 62 ก็นำห่าง 2-0 โคตะ มิตสึนูมะ ไหลบอลให้ เลโอ เซียร์ร่า ตั้งป้อมซัดด้วยขวาหน้าเขตโทษส่งบอลเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม

นาทีที่ 67 สกอร์ไหลเป็น 3-0 เลโอ เซียร์ร่า ถวายพานไปให้ มาร์กอส จูเนียร์ ซัดจ่อๆ ไม่เหลือ ถัดมา นาทีที่ 70 มารินอส นำ 4-0 จากจังหวะสวนกลับเร็ว มาร์กอส จูเนียร์ จ่ายบอลทะลุช่องให้จากกลางสนามคืนให้ เลโอ เซียร์ร่า หลุดเดี่ยวไปซัดเข้าไปเป็นแฮตทริกของเจ้าตัว

จากนั้น นาทีที่ 78 มารินอส ส่ง ธีราทร ลงมาเล่นแทน เลโอ เซียร์ร่า ก่อนที่ช่วงทดเจ็บนาที 90+4 มารินอส ได้ประตูที่ 5 จากจังหวะที่ เคน มัตสึบาระ หลุดไปถึงสุดเส้นหลังแล้วตบเข้าเขตโทษให้ จุน อามาโนะ วางเท้ายิงด้วยขวาเข้าไปไม่เหลือ

จบเกม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ถล่ม 5-0 ไล่ล่าจ่าฝูง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่สะดุดทำได้แค่บุกเสมอ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า 1-1 เพียง 4 แต้มเท่านั้นโดยลงสนามเท่ากัน

ด้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ยังไร้ “เจ” ชนาธิป เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทยที่มีปัญหาเจ็บ ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ โออิตะ ทรินิตะ 1-1 โดยเจ้าถิ่นออกนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 11 จากลูกโขกของ ฮิโรโตะ โกยะ แต่ครึ่งหลัง นาทีที่ 67 “คอนซะ” ตามตีเสมอได้จากจังหวะที่ เจย์ โบรธรอยด์ โหม่งตั้งให้ สึโยชิ โอกาชิวะ กดเข้าไป จบเกมจึงแชร์แต้มกัน 1-1

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube