fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.แถลงม็อบปาระเบิดปิงปองใส่จนท.เจ็บ5นาย

Featured Image
โฆษก บช.น.แถลง ม็อบทะลุฟ้าขว้างปาระเบิดปิงปอง-ไปป์บอมบ์ใส่ตำรวจแยกดินแดง เจ็บ 5 นาย  เร่งจับกุมตัวดำเนินคดี พร้อมแนะ ปชช.หลีกเลี่ยงเส้นทาง

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย โฆษก บช.น. และ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. ร่วมแถลงสรุปสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มทะลุฟ้าวันที่ 21 ส.ค.64 ซึ่งนัดหมายชุมนุมทำกิจกรรมบริเวณหน้าองค์การสหประชาชาติ หรือ UN ถนนราชดำเนิน และบางส่วนได้รวมตัวที่สามเหลี่ยมดินแดง

โดย พล.ต.ต.ปิยะ กล่าวว่าหลังกลุ่มผู้ชุมนุมได้ยุติการชุมนุมที่ หน้าองค์การสหประชาชาติ(UN) เวลา 16.10 น. จากนั้นผู้ชุมนุมบางส่วนได้ไปรวมตัวที่สามเหลี่ยมดินแดง โดยตำรวจ สน.ดินแดงได้ประกาศและขอให้ยุติการชุมนุม แต่ผู้ชุมนุมได้ทำการขว้างปาวัตถุต่างๆ ทั้ง ประทัดยักษ์ ระเบิดปิงปองและไปบ์บอมบ์ ใส่กรมดุริยางค์ ทหารบก และ รพ.ทหารผ่านศึกที่อยู่บริเวณใกล้เคียง เจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนจำเป็นต้องทำการควบคุมพื้นที่ แต่ถูกกลุ่มผู้ชุมนุมขว้างระเบิดปิงปอง และไปบอมบ์ใส่อย่างต่อเนื่องเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 นาย ส่วนในพื้นที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการรักษาความสงบเรียบร้อยและจับผู้ชุมนุมที่กระทำผิดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมฝากเตือนประชาชนที่ต้องสัญจรผ่านเส้นทางบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง ถนนวิภาวดี และหน้าดุริยางค์ทหารบกใช้ความระมัดระวังและหลีกเลี่ยงบริเวณดังกล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube