fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ส่องความเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม ก่อน และ หลังคลอด อวดหุ่นเซี๊ยะร้อนแรงไม่แผ่ว

Featured Image

ส่องความเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม ก่อน และ หลังคลอด อวดหุ่นเซี๊ยะร้อนแรงไม่แผ่ว

ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับ นักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม  เจ้าของฉายาสั้นเสมอหู ที่เรียกว่าออกมาลงภาพในไอจีทีไรก็ทำเอาแฟนคลับต่างแตกตื่นกันทุกที แม้ทุกวันนี้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว ถ้าไม่บอกหลายคนก็คงจะไม่เชื่อ เพราะหุ่นของคุณแม่ใบเตยนั้นยังเป๊ะปังเหมือนตอนก่อนจะมีเบบี๋ไม่มีผิด ซึ่งทั้งหมดนี้คาดว่าเกิดจากการดูแลเอาใจใส่ตัวเอง และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอนั่นเองจ้า

ส่วนเรื่องความเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มนั้น สาวใบเตย มีความเด็ดสะระตี่ มาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ ไม่ว่าจะออกซิงเกิ้ลมากี่ชุด ก็สร้างความฮือฮาให้แฟนได้อ้าปากค้างอยู่ตลอด โดยเฉพาะเวลาเจ้าตัวไปเที่ยวทะเลก็ทำเอาทะเลลุกเป็นไฟตลอด กับชุดบิกินี่ อวดหุ่นแซ่บ โชว์สัดส่วนให้กดไลก์รัวๆอยู่เสมอ

แต่ว่าก่อนคลอดที่ว่าเด็ดแล้ว หลังคลอดยิ่งว่าเด็ดใหญ่จ้า เพราะเจ้าตัวจัดเต็มไม่มีกั๊กเรื่องความเซ็กซี่ ซึ่งตอนนี้หุ่นคุณแม่เข้าที่เข้าทาง และกลับมาสวยแซ่บเซี๊ยะเหมือนเดิมแล้ว  อย่างล่าสุดเจ้าตัวจัดทริปไปเที่ยวทะเลพร้อมโพสต์ภาพสวมชุดบิกินี่สีแดงเพลิงอวดหุ่นเซี๊ยะ ถ่ายคู่กันลูกสาวสุดน่ารักอย่างน้องเวทมนต์ ที่เรียกว่าดีกรีความสวยนั้นไม่มีใครยอมใคร งานนี้บอกเลยว่า คุณแม่คนสวยโพสท่าจัดเต็ม อวดทรวดทรงองเอว สัดส่วนสุดเป๊ะ จะซูมตาแตกขนาดไหนก็ไม่โป๊ะ ถือเป็นการกลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บได้อย่างสมศักดิ์ศรีจริง ๆจ้า

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube