fbpx
Home
|
ข่าว

รอศบค.!โต๊ะเล็กไทยเล็งจัด4เส้าก่อนลุยฟุตซอลโลก

Featured Image
ฟุตซอลทีมชาติไทยรอศบค. อนุญาต เตรียมจัดทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง 4 เส้า ก่อนลุยฟุตซอลโลก 2021

เหลืออีกเพียงแค่ 24 วัน การแข่งขันฟุตซอลโลกที่ลิทัวเนียเป็นเจ้าภาพ ที่จะเปิดฉากขึ้นในระหว่างวันที่ 12 ก.ย. – 3 ต.ค.64 โดย โต๊ะเล็กช้างศึกอยู่ในสายซีร่วมกับ โปรตุเกส, โมร็อคโก และ หมู่เกาะโซโลมอน

ล่าสุดทีมฟุตซอลทีมชาติไทยเตรียมจัดทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง 4 เส้า ในชื่อรายการ SAT CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021 เพื่อใช้เตรียมทีมสำหรับทีมฟุตซอลทีมชาติไทยก่อนเดินทางไปสู้ศึกฟุตซอลโลก 2021 ที่ลิทัวเนีย ขณะนี้รอเพียง ศบค. อนุญาตเท่านั้น

สำหรับ SAT CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021 กำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 2-6 ก.ย.64 ที่ SHOW DC  โดยมี 4 ทีม คือ 1.ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย อันดับ 18 โลก, 2.ออลสตาร์บราซิลที่รวมนักเตะบราซิลในฟุตซอลไทยลีก นำโดย 2 แข้งแซมบ้าที่เพิ่งย้ายทีม อย่าง “เปลินญา” ดาวเตะ FREE FIRE บลูเวฟ ชลบุรี และ “เนเน่” ดาวเตะดีกรีทีมชาติบราซิลแข้งใหม่ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด นำทัพ, 3.ทีมฟุตซอลทีมชาติชิลี จากอเมริกาใต้ที่นำทัพโดย “โค้ชวิเซนเต้ เด หลุยส์” อดีตกุนซือฟุตซอลไทยที่ปัจจุบันทำทีมชิลี และ 4.ทีมฟุตซอลทีมชาติโอมาน จากทวีปเอเชีย

โดยระบบการแข่งขันจะเป็นแบบพบกันหมด ใครได้คะแนนสูงสุดคว้าแชมป์ไปครอง ซึ่งแข่งขันในรูปแบบ บับเบิล แอนด์ ซิล โดยอยู่ในช่วงการขออนุมัติเพื่อแข่งขันที่ SHOW DC

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube