fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ย้อนรอยรัก โบว์ – มิกค์ ก่อนรักสะบั้น ปิดฉากเส้นทางรักหวาน

Featured Image

ย้อนรอยรัก โบว์ เมลดา กับ มิกค์ ทองระย้า ก่อนรักสะบั้น  ปิดฉากเส้นทางรักหวาน

ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆกันเมื่อ คู่รักนักแสดง “โบว์ เมลดา” และ “มิกค์ ทองระย้า” ต่างออกมายอมรับได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว จนแฟนๆรู้สึกเสียดายความรักของทั้งสองเป็นอย่างยิ่ง เพราะโบว์-มิกค์ เป็นคู่รักที่มีความน่ารัก จนหลายๆคนเชียร์ให้รักกันไปนานๆ แต่ท้ายสุดรักก็ถึงทางตัน แต่ก่อนที่ ความสัมพันธ์จะต้องจบลง ความหวานของทั้งคู่ไม่เป็นรองใคร เลยขอพาย้อนดูเส้นทางรักว่ามีจุดเริ่มต้นจากตรงไหน และ จุดจบเป็นอย่างไร ย้อนไปชมกันได้เลย

เริ่มที่ โบว์-มิกค์ เป็นคู่จิ้นกันมาตั้งแต่ละครเรื่อง คาดเชือก ที่แม้จะเล่นเป็นคู่รอง แต่แฟนๆ ก็ฟินจิกหมอนทุกครั้งที่สองคนเข้าฉากกัน จนมีกองหนุ่นคู่จิ้นเกิดขึ้น และมามีกระแสฮือฮาอีกครั้ง เมื่อทั้งคู่โคจรมาเล่นเป็นพระ-นาง ในละครเรื่อง  มนตร์กาลบันดาลรัก ที่ต้องรับบทเป็นสามี-ภรรยา ซึ่งทั้งคู่เล่นเข้าขาเคมีดีงาม จนเกิดเป็นกระแสแฟนคลับจิ้นอย่างหนักขึ้นมาอีกครั้ง

หลังจากละคร “มนตร์กาลบันดาลรัก” ออนแอร์ จนลาจอไปแล้ว ทั้งคู่ก็ถูกจับตาว่ากำลังอินเลิฟกันนอกจอ เพราะมีช็อตไปไหนด้วยกันมาให้เห็นเป็นระยะ จนช่วงวันวาเลนไทน์ในปีนั้นเอง ทั้งคู่ก็ยอมรับว่าต่างคนเป็นคนพิเศษของกันและกัน  ส่วนใครจะเรียกแฟนได้ก็ไม่มีติดขัด

ต่อมาสาวโบว์ได้ย้ายค่ายไปร่วมงานกับช่อง 3 แต่ความรักของทั้งคู่ก็ไม่ได้ลดลงเลย แม้ในวันพิเศษต่างๆ ก็จะได้เห็นโมเมนต์ความน่ารักของสองคนที่ดูแลกันและกันอย่างอบอุ่นอยู่ตลอดเวลา

แต่สุดท้ายรักที่ว่าหวานก็มีอันต้องสะดุดลงไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากที่หนุ่มมิกค์เพิ่งโชว์ภาพไปไหว้คุณแม่ของโบว์เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเพิ่งผ่านมาแค่ 5 วันเท่านั้นความรักของทั้งคู่ก็มีอันต้องปิดฉากลง

หลังจากสาว โบว์ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีด้วยข้อความชวนสงสัยถึงความสัมพันธ์ที่สั่นคลอน “Being single is smarter than being in the wrong relationship” มีความหมายว่าการเป็นโสดฉลาดกว่าการมีความสัมพันธ์ที่ผิด และ อันฟอลโลว์ไอจีฝ่ายชายอีกด้วย  ต่อมาสาวโบว์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่ออีกครั้งยอมรับว่าเลิกแล้วจริงๆ ส่วนสาเหตุขอไม่เปิดเผยใดๆ

ล่าสุดทางหนุ่มมิกค์ ทองระย้า ก็ได้มีการโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับยุติความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงลงแล้วจริงๆ เนื่องจากทัศนคติมุมมองความคิดที่ไม่ตรงกัน และยืนยันว่าไร้ปัญหาในเรื่องของมือที่ 3  พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนและทุกๆความห่วงใยที่ส่งมาให้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube