fbpx
Home
|
ข่าว

นอกกรอบ!เรือใบเปิดตัวชุดแข่งที่3สุดแปลกตา

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดตัวชุดแข่งที่ 3 สำหรับฤดูกาล 2021/22 ในสโลแกน Faster Football Movement ที่ออกนอกกรอบการดีไซน์แบบดั้งเดิม

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดแข่งที่ 3 สำหรับฤดูกาล 2021/22 ภายใต้ สโลแกน Faster Football Movement ของ PUMA ที่มีความกล้าที่จะออกนอกกรอบการดีไซน์แบบดั้งเดิม และบัญญัติกฎใหม่ให้กับชุดแข่งฟุตบอล

โดยชุดแข่งชุดที่ 3 ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประจำฤดูกาล 2021/22 นี้ออกแบบโดยต้องการที่จะออกนอกกรอบการดีไซน์ชุดฟุตบอลแบบเดิม ๆ ผสมผสานเข้ากับวัฒนธรรมฟุตบอลและเสื้อผ้าแนวสตรีทแวร์

เสื้อแข่งเป็นสีน้ำเงินกรมท่าตัดด้วยสีฟ้า โดดเด่นด้วยการใช้ตราสโมสรเป็นกราฟิกนูนบนผ้า สิ่งนี้ช่วยเสริมสร้างความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ คุณลักษณะที่สะดุดตาที่สุดของเสื้อคือชื่อสโมสร “MAN CITY” ที่อยู่บริเวณกลางหน้าอกด้านหน้า ผลิตด้วยด้วยฟอนต์รูปแบบพิเศษของสโมสร พร้อมมีตราสัญลักษณ์ PUMA อยู่ตรงกลางเพื่อเพิ่มความสมดุลให้เสื้อแข่งตัวนี้

แฟร์นันดินโญ่ กองกลางกัปตันทีมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังกล่าวว่า “ผมอยากได้สิ่งที่แปลกใหม่ ผมชอบการออกแบบมากเพราะตราสัญลักษณ์ของสโมสรอาจเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แต่ชื่อของสโมสรจะคงอยู่ตลอดไป”

ทั้งนี้เสื้อแข่งที่ 3 ของซิตี้ ผลิตโดยผสมผสานโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% เข้ากับเทคโนโลยีการควบคุมอุณหภูมิ PUMA dryCELL ขั้นสูง เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ที่สวมใส่นั้นจะสวมใส่ได้พอดีและคล่องตัว ทำให้นักกีฬารู้สึกแห้งสบายพร้อมทั้งผสานโครงสร้างที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษที่ด้านหลังเสื้อ เพื่อเสริมการระบายอากาศระหว่างการสวมใส่

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube