fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ดะ ดนู” นักแสดงตลก 6 ฉาก ผันตัวขายล็อตเตอรี่ จนมีคนถูกรางวัลที่ 1

Featured Image
โควิดเป็นเหตุสังเกตได้! “ดะ ดนู” นักแสดงตลก 6 ฉาก ผันตัวขายล็อตเตอรี่ จนมีคนถูกรางวัลที่ 1 กับตน 18 ล้านบาท!

ในสถานการณ์ช่วงโรคโควิด19 ระบาดแบบนี้ อีกหนึ่งอาชีพที่ได้ระบบผลกระทบอย่างมาก นั่นก็คืออาชีพนักแสดงตลก เพราะไม่มีงานถ่ายละคร ถ่ายรายการหรืองานอีเว้นท์ แน่นอนนักแสดงหลายคนจึงเริ่มผันตัวมาเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ เพื่อหารายได้ใช้ชีวิตในช่วงนี้ เช่นเดียวกับ “ดะ ดนู” หรือ “ดะ ตลก 6 ฉาก” นักแสดงตลกที่มีชื่อเสียงของช่อง Workpoint หนึ่งในศิลปินดาราที่ชอบผันตัวเองเพื่อทำมาหากินอยู่ตลอดเวลา อะไรที่ทำแล้วเป็นเงิน เรียกได้ว่าหนุ่มดะทำหมด ล่าสุดหนุ่มดะเผยว่า ได้ผันตัวมาเป็นตัวแทนขายล็อตเตอรี่ออนไลน์ให้กับมังกรฟ้าล็อตเตอรี่ออนไลน์ มาเป็นเวลา 6 เดือนแล้ว และงวดล่าสุดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ได้มีหนุ่มขอนแก่นมาซื้อล็อตเตอรี่ออนไลน์กับตน แล้วถูกรางวัลที่ 1 ได้แก่หมายเลข 046750 ถึง 3 ใบ มูลค่า 18 ล้านบาท หนุ่มดะเผยว่ารู้สึกดีใจ และตื่นเต้นแทนผู้ถูกรางวัลมากๆ แถมยังเป็นครั้งแรกที่มีคนถูกรางวัลใหญ่ขนาดนี้กับตนอีกด้วย

ต่อมาหนุ่มดะและคุณพชรล์ เมสสิยาห์พร ผู้บริหารมังกรฟ้าล็อตเตอรี่ออนไลน์ ได้ออกมาไลฟ์สดมอบรางวัลให้กับคุณแจ็ค หนุ่มขอนแก่นเศรษฐีใหม่ป้ายแดง ผู้ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 ถึง 3 ใบ มูลค่า 18 ล้านบาท โดยคุณแจ็คเผยว่า ตนได้นำเลขป้ายทะเบียนรถของตัวเอง 2 คัน มารวมกัน คันแรกเลข 6750 และคันที่ 2 เลข 404 ซึ่งตนก็ซื้อล็อตเตอรี่ออนไลน์มาตลอด งวดละอย่างต่ำก็ 10 ใบ แต่ไม่เคยถูกเลย ครั้งนี้ซื้อเลขใกล้ตัว แถมยังถูกรางวัลใหญ่ด้วย รู้สึกดีใจมากๆ แถมยังบอกเหตุผลที่เลือกซื้อล็อตเตอรี่ออนไลน์ ก็เพราะสะดวกในสภาวะโควิด19 ตนเข้าไปในเว็บแล้วเจอว่าหนุ่มดะ ตลก 6 ฉากที่ตนเคยดูผ่านจอทีวีเป็นตัวแทนขาย ก็ยิ่งน่าเชื่อถือ เลยตัดสินใจซื้อผ่านออนไลน์

ส่วนหนุ่มดะเผยว่า ช่วงโควิด19 ระบาด ตนไม่มีงานแสดง เลยผันตัวมาขายล็อตเตอรี่ เช็คข้อมูลทุกอย่างเห็นว่าปลอดภัย น่าเชื่อถือเพราะมีการจดทะเบียนกับกรมธุรกิจการค้า เลยคิดว่าน่าเชื่อถือ ตนจะไม่เสียชื่อภายหลังแน่นอน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube