fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กตู่”คลอเพลง”ถ้าเขาจะรักยืนเฉยๆเขาก็รัก”

Featured Image

นายกรัฐมนตรี เป็นประธานลงเสาเอกบ้านมั่นคงรังสิต พร้อมเยี่ยมชมนิทรรศการ อารมณ์ดีคลอเพลง “ถ้าเขาจะรัก ยืนเฉยๆเขาก็รัก”

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีลงเสาเอกบ้านมั่นคง “สหกรณ์เคหสถานบ้านมั่นคงชุมชนวัดรังสิต จำกัด” บ้านสวย คลองใส วิถีใหม่ ชุมชนริมคลอง ณ บริเวณหมู่ 7 ตําบลหลักหก อําเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี พร้อมเยี่ยมชมนิทรรศการงานพัฒนาที่อยู่อาศัยชุมชนริมคลองเปรมประชากร

จากนั้น นายกรัฐมนตรี มอบสัญญาเช่าที่ดินราชพัสดุ (เนื้อที่ 22 ไร่ 3 งาน 36 ตารางวา)ให้แก่ประธานและกรรมการสหกรณ์เคหสถานบ้านมั่นคงชุมชนวัดรังสิต จำกัด และมอบใบอนุญาตก่อสร้างของสหกรณ์ฯ ให้แก่ประธานและกรรมการสหกรณ์เคหสถานบ้านมั่นคงชุมชนวัดรังสิต จำกัด

โดย นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขอบคุณการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากชุมชน ซึ่งเห็นรอยยิ้ม ในส่วนตัวก็ดีใจเพราะถือว่าทำให้เกิดสิ่งดีๆ ให้กับชุมชน ขณะเดียวกัน ยังอ้อนในวันหน้า จะมาขอนอนในบ้านใหม่และอย่าทอดทิ้งกัน รวมถึงขอให้ชุมชนมีการพัฒนาอาชีพ ซึ่งถือว่าทุกคนต้องมาช่วยกันเหมือนโครงการคนละครึ่ง ที่รัฐบาลไม่อยากให้เป็นการให้เปล่า แต่อยากเห็นการร่วมกันพัฒนาร่วมกับรัฐบาล รวมถึงพัฒนาขีดความสามารถของตนเอง และเพื่อมห้เกิดหารหมุนเวียนในระบบ เช่น การขายของก็ต้องทำให้อร่อย พูดจาดี ที่สำคัญ อย่าขึ้นราคา เพราะทั่งหมดนี้ ถือเป็นการช่วยคนที่มีรายได้น้อย รัฐบาลจะได้มีกำลังใจให้มีโครงการต่างๆเกิดขึ้นในอนาคต นายกรัฐมนตรี ยังคาดว่า สภาพแวดล้อมที่ดีขึ้น จะทำให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี ซึ่งรัฐบาลมีโครงการที่ประชาชนทุกคนจะต้องมีที่อยู่อาศัย ในการดูแลคนไทย ดังนั้นขออย่ารังเกียจกัน แบ่งแยกไม่ได้ ที่สำคัญขอให้ทุกคนดูแลชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ให้ดี ซึ่งเป็นหลักชัยของประเทศ ทั้งนี้ รัฐบาลมุ่งที่จะพัฒนาคูคลองร่วมกับทุกภาคส่วน ตามพระราโชบาย ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในการพัฒนา เพื่อให้เกิดคลองสวย น้ำใส คนไทยมีความสุข ด้วยการให้ทุกคนร่วมกันดูแลลำคลอง ตั้งแต่ระดับครัวเรือน ทั้งนี้ เขื่อมั่นว่า โครงการดีๆ เช่นนี้ จะขยายให้เกิดจึ้นในทุกพื้นที่ตามยุทธศาสตร์ในการพัฒนาที่อยู่อาศัย

นายกรัฐมนตรี ได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทั้งทหาร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาโครงการนี้ให้เกิดขึ้น ร่วมถึงขอให้รักตำรวจด้วย เพราะมีหน้าที่ในการรักษากฎหมาย ให้เป็นที่พึ่งของทุกคน ระหว่างนี้ ชาวบ้าน ตะโกนว่า รักนายกฯ ซึ่งนายกฯ ก็ขอบคุณ

จากนั้น นายกรัฐมนตรี ทำพิธีวางไม้มงคล ผูกผ้าสี และโปรยดอกไม้เพื่อความเป็นสิริมงคล ณ บริเวณจุดยกเสาเอก

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ยังได้พูดคุยกับชาวบ้าน ว่า ใครเคยฟังเพลง ว่า ยืนเฉยๆ เขาก็รักบ้าง ซึ่งเห็นด้วยกับเพลง เพราะ ถ้าคนเพิ่งเจอกันและเกลียดกันก่อน ก็คงจะรักกันยาก และยังบอกว่าอย่าเลิกคุยทั้งอำเภอ หรือ รักเธอคนเดียว จากนั้น เจ้าหน้าที่งาน ได้เปิดเพลง ถ้าเขาจะรัก ของเฟิร์ส อนุวัฒน์

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่ นายกรัฐมนตรีเดินพบปะกับประชาชน ก็มีประชาชนจำนวนมากมาขอถ่ายรูปกับนายกรัฐมนตรีด้วยบรรยากาศอย่างเป็นกันเอง

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube