fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

นิว วงศกร โพสต์งูบุกเข้าบ้าน สงสัยตามหา นาว ลั่นผมไม่ได้เจ้าชู้

Featured Image

นิว วงศกร โพสต์งูบุกเข้าบ้าน สงสัยตามหา นาว นางเอกแม่เบี้ย  ลั่นผมไม่ได้เจ้าชู้ ฝ่ายหญิงโผล่แซว แกล้งเขาดีนัก คุณไปจัดการเลย

ทำเอาแฟนๆถึงกับตกอกตกใจเลยทีเดียว หลังจากพระเอกหนุ่ม นิว วงศกร ปรมัตถากร ได้โพสต์คลิปขณะที่งูตัวเป็นๆเลื้อยเข้ามาสนามในบ้านลงอินตราแกรมส่วนตัว พร้อมกับประกาศของดถ่ายคลิปออกกำลังกาย wongsakorn home workout เป็นการชั่วคราว เนื่องจากมีแขกไม่ได้รับเชิญเข้ามา

งานนี้หนุ่มนิวยังแอบแซวแฟนสาว นาว ทิสานาฏ ศรศึก ที่รับบท เมขลา หรือ เมย์ จากละครเรื่อง แม่เบี้ย แบบขำๆว่า “เนื่องจากคุณ เขามาตามหาคุณเมย์ถึงสถานีถ่ายทำ คาดว่าคงเป็นการเข้าใจผิด เพราะผมไม่ได้เจ้าชู้ และซ่อนคุณเมย์ไว้ในบ้านแต่อย่างใด จึงของดการออกกำลังกาย จนกว่าสถานการณ์จะปกติ ต้องขออภัยคนที่ติดตามการออกกำลังกายในช่วงนี้“

งานนี้แฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเม้นท์แซวฝ่ายชายกันยกใหญ่ รวมถึงสาวนาวเองก็ขอแจมด้วยการมาคอมเม้นท์แซวว่า “เห็นมะ แกล้งเขาดีนัก คุณไปจัดการเลย” นอกจากนี้นางเอกสาวยังได้โพสต์คลิปนี้ลงในไอจีเช่นกัน พร้อมบอกว่า “บอกแล้วใช่มั้ยเรื่องจิ้งจกว่าอย่าแกล้งหนู ขอบคุณนะคะคุณที่จัดการให้ (เอ๊ะ!! หรือพี่นิวทำไรผิดมา นิวเจ้าชู้รึป่าว นิวไม่น่ารักรึป่าว)

+

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube