fbpx
Home
|
ข่าว

พิษโควิด!”บิ๊กสุ”รับกลุ้มโต๊ะเล็กไทยอุ่นแข้งลำบาก

Featured Image
สุทิน บัวตูม ผจก.โต๊ะเล็กช้างศึกยังกลุ้ม จะหาเตะอุ่นเครื่องให้ทีมชาติไทยยังลำบากในสถานการณ์ผู้ติดเชื้อโควิดยังสูง พร้อมเดินหน้าสู้เต็มที่เพื่อชาติ

นับถอยหลังการแข่งขันฟุตซอลโลกที่ลิทัวเนียเป็นเจ้าภาพ จะเปิดฉากขึ้นในระหว่างวันที่ 12 ก.ย. – 3 ต.ค.64 โดยโต๊ะเล็กช้างศึกอยู่ในสายซีร่วมกับ โปรตุเกส, โมร็อคโก และ หมู่เกาะโซโลมอน

ล่าสุด “บิ๊กสุ”สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดเผยว่า “การไปลิทัวเนียครั้งนี้พวกเราเหมือนเป็นการไปรบเพื่อชาติ ไปแสดงพลังให้คนทั่วโลกได้รู้จักประเทศไทย เพราะฟุตซอลโลกจะมีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลก ก็เปรียบเสมือนฟุตบอลโลก โดยพี่ป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทยได้ทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ทีมฟุตซอลไทยไปได้ไกลที่สุดในเวิล์ดคัพหนนี้”

“ผมได้เตรียมแผนงานเรื่องประสานและดำเนินการเรื่องอาหารไทยไปที่ลิทัวเนีย เราไม่อยากให้นักเตะต้องกังวลเรื่องอาหารการกินดังนั้นต้องเตรียมตัวไปให้พร้อมทุกอย่าง เพื่อให้นักเตะได้พร้อมทั้งทางกายและใจก่อนจะไปสู้ในสนามจริง”

ผู้จัดการทีมจอมทุ่มเทแห่งทีมฟุตซอลไทย “บิ๊กสุ”สุทิน บัวตูม ยังเปิดเผยอีกว่า “การไปลิทัวเนียครั้งนี้พวกเราทุกคนมุ่งมั่นที่จะสร้างชื่อเสียงให้ไทยมากที่สุด ทำอะไรต้องมีเป้าหมาย แม้ว่าผมจะบอกว่าเราจะต้องเข้า 4 ทีม ไปลุ้นแชมป์โลก หลายคนอาจจะด่า หลายคนอาจจะไม่เชื่อ แต่ผมยอมโดนด่า สิ่งที่ทำคือทำเพื่อชาติ และจะพยายามทำให้ได้”

สุทิน บัวตูม ยังเผยถึงแนวโน้มเรื่องการจัดการแข่งขันเตรียมทีมช่วงโค้งสุดท้ายที่ตอนนี้อาจจะยังต้องลุ้นมาตาการของ ศบค. ว่าจะทำได้หรือไม่ ซึ่ง “บิ๊กสุ” เผยว่า

“ตอนนี้โควิด-19ยังเป็นเรื่องที่ทุกแวดวงกังวลอย่างมาก แต่จะควบคุมได้หรือไม่ได้ ก็อยู่ที่จิตสำนึกของทุกคน จิตสำนึกของการอยู่ร่วมกัน ครั้นจะไปโทษ ศบค. อย่างเดียวก็คงไม่ได้ เราทุกคนต้องร่วมใจกัน”

“ตอนนี้มองไปไหนก็มีแต่ปัญหา มีแต่ความขัดแย้ง ผมในนามผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยอยากให้คนไทยทั้งชาติรักและสามัคคีกัน ผมและทีมฟุตซอลไทยจะขอเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนไทยหันหน้าเข้าหากัน หันมาเชียร์กีฬาไทยในเวทีโลก เพื่อความสุขของทุกๆคนครับ”บิ๊กสุ กล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube