fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ดีเจเพชรจ้า ขอพูดบ้าง หลังชาวบ้านวิเคราะห์สาเหตุเลิก นิวเคลียร์ กันสนุกเลย

Featured Image

ดีเจเพชรจ้า โพสต์ไอจี ขอพูดบ้าง หลังชาวบ้านวิเคราะห์สาเหตุเลิก นิวเคลียร์ กันสนุกเลย

หลังจากที่นักแสดงนิวเคลียร์ หรรษา ออกมาประกาศลดสถานะกับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร จากสามี ภรรยา  มาเป็นเพื่อนรักที่ดีต่อกัน และยังทำหน้าที่พ่อและแม่ของ น้องไทก้า ลูกชาย  ต่อไปให้ดีที่สุด พร้อมยืนยันว่าไม่มีมือที่ 3 ไปแล้วนั้น  แต่ยังมีชาวเน็ตหลายคนยังคงสงสัย และวิเคราะห์กันไม่หยุด ว่าทำไมทั้งคู่ถึงเลิกกันอย่างสนุก

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ก็ได้ออกโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเป็นครั้งแรก ขอพูดบ้างว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร พร้อมร่ายยาวระบุข้อความว่า

“เฮลโหล เฮียขอมาพูดบ้างนะ หลัง น้องนิว แจ้ง Fc ไปแล้วว่าเรา เปลี่ยนสถานะ มาเป็นเพื่อนกัน ก็มี ชาวบ้านอยากรู้สาเหตุ วิเคราะห์ กันสนุกเลย

เฮียเลยอยากพูดบ้างว่าอธิบายไม่ถูกเหมือนกันนะ มันเป็นประสบการณ์ที่คนผ่านอะไรมาเยอะอย่างเฮียก็ไม่เคยเจอ มันเป็นเรื่องใหม่จริงๆ เรา 2 คนไม่มีใครไปมีคนอื่น ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ทัศนคติ มันไม่ตรงกัน เลยมีงอลกันบ่อย แล้วคบมาได้ไงตั้งนาน มีคนถาม!!

อันนี้คือที่ผ่านมาก็ปรับจูนกัน มาตลอด นิวเป็นเด็กดี เป็นแม่ที่ดี มาตลอด พี่ก็เช่นกัน รักกันมั้ย!! รักซิ แล้วเลิกทำไม555 ไม่มีใครอยากกันเลิกหรอก แต่พวกเฮีย เราพยายามกันแล้วมากๆ ยกตัวอย่าง เปิดร้านก๊วยเตี๋ยว ตอนเปิดไม่มีใครคิดหรอกว่าร้านจะเจ๊ง ถ้าเจ๊งคงไม่เปิด ไม่มีคนเข้าขายไม่ได้ เราก็สู้ไม่ปิดกิจการเพื่อให้ไปต่อ ถามว่าจะรอมันเจ๊งกี่ปีถึงปิดกิจการ ?? หลักการก็มีแค่นี้

ส่วน ไทก้า มันคือลูกเฮีย DNA เฮีย ลูกนิว ยังไงเค้าก็อยู่กับพ่อแม่ 24 ชม. เหมือนเดิม แค่ พ่อแม่ ขยับมาคุยแบบเพื่อนสนิท เพื่อเว้นระยะห่างให้อยู่ด้วยกันได้ราบรื่นขึ้น ตอนนี้เอางี้ก่อน อนาคตจะเป็นไงไม่มีใครรู้ จ้า

คนคบหารู้จักมา 11 ปี มันก็สนิทกันเหมือนญาติ ไปแล้ว จะให้ทะเลาะกันโวยวายเป็นเด็กๆ คงไม่มีแบบนั้น หาตรงกลางสำหรับบ้านเราสบายใจ มันได้ออกมาแบบนี้อะเนอะ รัก Fc ทุกคนที่ห่วง เราจะผ่านมันไปด้วยกัน นี่ไม่รัก ไม่มาสาธยายให้ฟังนะ ปล. นิวเป็นเด็กดีเสมอมา ไม่ต้องวิเคราะห์ละนะ ส่วยเฮียก็น่ารักเสมอ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube