fbpx
Home
|
ทั่วไป

GFC  สนับสนุนถุงยังชีพ ให้ผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด

Featured Image

GFC  สนับสนุนถุงยังชีพ ส่งต่อความห่วงใยให้ผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด

 

เนื่องจากผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นในวงกว้าง ซึ่งส่งผลให้คนจำนวนมากตกงาน ขาดรายได้ และยังส่งผลไปยังเด็ก นักเรียน นักศึกษาที่จะเป็นกำลังหลักที่สำคัญในอนาคตของชาติ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน GFC (Genesis Fertility Center) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับมีบุตรยากแบบครบวงจร  ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใยไปยังผู้ที่เดือดร้อน โดยให้การสนับสนุนถุงยังชีพ ผ่านโครงการ ถุงยังชีพใจฟ้า “รุ่นพลังใจ”  จัดโดยศูนย์ใจฟ้า วัดพระบาทน้ำพุ ซึ่งทางคลินิก GFC (Genesis Fertility Center) ร่วมสนับสนุนเพื่อมอบถุงยังชีพให้แก่นักศึกษาสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา

      โดยทาง รศ.นพ.พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากศิริราชและประธานกรรมการบริหาร เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ (GFC) กล่าวว่า วันนี้ทาง GFC ร่วมสนับสนุนถุงยังชีพ เพื่อส่งต่อความห่วงใยให้นักศึกษาที่ได้รับผลกระทบจากโควิด ที่ตกค้างอยู่ที่หอพัก กลับภูมิลำเนาไม่ได้ และต้องการความช่วยเหลือเพื่อแบ่งเบาภาระ ความเป็นอยู่ในช่วงวิกฤติโควิดในช่วงนี้ และเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม อีกด้วย

 

ด้านนายกรพัส อัจฉริยมานีกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ จำกัด (GFC) ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยากโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเทคโนโลยีที่ทันสมัย เผยว่าจากคำกล่าวที่ว่า “เด็กคืออนาคตของชาติ แต่ก่อนที่จะไปถึงอนาคต ในปัจจุบันเด็กทุกคนควรได้รับการดูแลช่วยเหลือ ทั้งปัจจัย 4 การดำรงชีวิต เปรียบเทียบได้กับการรักษาเด็กหลอดแก้วในผู้ป่วยที่มีบุตรยาก ที่เราต้องช่วยเหลือ ดูแลรักษาใส่ใจในรายละเอียดในทุกขั้นตอน เพื่อให้อนาคตความฝันของครอบครัวเป็นจริงได้ที่นี่” อย่างไรก็ตามทาง GFC เรามีกิจกรรม โครงการ CSR เพื่อสังคม ในชื่อ GFC CARE&SHARE ต่อเนื่อง ซึ่งในครั้งต่อไปเราจะเดินทางไปช่วยเหลือที่ไหนโปรดติดตามได้ในครั้งต่อไป https://linktr.ee/gfcclinic

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube